Thể thao

CĐV Trung Quốc: 'Việt Nam đã tiệm cận Top 4 châu Á, thua là bình thường'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau trận thua 0-2 trước U22 Việt Nam, các CĐV Trung Quốc cho rằng thầy trò HLV Park Hang Seo đã tiệm cận Top 4 từ lâu thế nên thua là chuyện bình thường.

Tối 8/9, U22 Việt Nam có trận giao hữu với U22 Trung Quốc. Dù bị đánh giá thấp hơn nhưng các học trò của HLV Park Hang Seo hoàn toàn làm chủ trận đấu và dễ dàng có hai bàn thắng nhờ công của Tiến Linh.

Những phút cuối trận, đoàn quân của HLV Guus Hiddink cố gắng tấn công tìm kiếm bàn gỡ danh dự nhưng bất lực trước hàng thủ chắc chắn của U22 Việt Nam. Chiến thắng 2-0 trước U22 Trung Quốc cho thấy thầy trò HLV Park Hang Seo đã sẵn sàng chinh phục SEA Games cũng như vòng chung kết U23 Châu Á 2020.

Ngay sau khi trận đấu kết thức trên trang Sina Sport, các CĐV Trung Quốc đã bày tỏ sự thất vọng với đội nhà và không quên ca ngợi sức mạnh của U22 Việt Nam.

“Mấy năm nay bóng đá Việt Nam đã tiệm cận Top 4 châu Á từ lâu rồi, chúng ta thua là bình thường mà”, một tài khoản chia sẻ.

CĐV Trung Quốc cho rằng Việt Nam đã tiệm cận top 4 châu Á, thua là điều bình thường.

Một tài khoản viết: “Tôi thật sự thất vọng với kết quả trong trận đấu này, mặc dù đây là một trận đấu giao hữu. Tôi đã kỳ vọng rất nhiều vào HLV Guus Hiddink, tuy nhiên chứng kiến màn trình diễn của đội nhà tôi lại không dám hy vọng nhiều nữa. Một thất bại toàn diện, Việt Nam quá mạnh so với chúng ta”.

“Vài năm gần đây bóng đá Đông Nam Á đào tạo trẻ rất tốt, Việt Nam là một trong những nước làm tốt nhất. Có cảm tưởng giờ mấy đội lớn đá với họ cũng sợ thua ấy chứ. Tôi chỉ nhận xét vậy thôi còn như thế nào thì xem trận đấu vừa rồi ai cũng thấy cả“, một dân mạng bình luận.

Một CĐV Trung Quốc đánh giá: “U22 Trung Quốc thua trắng 2 bàn trước Việt Nam. Bóng đá Việt Nam đang có một thế hệ cầu thủ rất giỏi. Tôi sợ rằng ngay cả ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tuyển Trung Quốc cũng khó có thể đánh bại đội tuyển Việt Nam”.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất