Thể thao

Xúc phạm bầu Hiển và trọng tài, CĐV TP.HCM rủ nhau đóng tiền nộp VFF!

Đông Tà
Chia sẻ

CĐV TP.HCM đang bất ngờ rủ nhau góp tiền đóng phạt VFF vì xúc phạm trọng tài. Ngoài ra, họ còn có lời lẽ không hay với bầu Hiển, nhà tài trợ CLB Hà Nội.

Ban kỷ luật VFF đã quyết định phạt 15 triệu đồng với Ban tổ chức trận đấu của CLB TP.HCM. Nguyên nhân là trận TP.HCM hòa 2-2 trước Hà Nội để xảy ra câu chuyện đáng tiếc trên khán đài.

Cụ thể, CĐV TP.HCM đã có những lời chửi thô tục dành cho bầu Hiển và trọng tài. Thế nên, Ban kỷ luật VFF quyết định phạt 15 triệu với lý do như sau:

Phạt Ban tổ chức trận đấu của TP.HCM 15 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả có lời lẽ lăng mạ, thô tục đối với trọng tài nhiều lần trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và Hà Nội tại lượt trận 18, ngày 26/7. trên sân Thống Nhất, TP.HCM.

Sau khi Ban kỷ luật VFF ra án phạt 15 triệu đồng thì các CĐV TP.HCM bất ngờ kêu gọi tự đóng góp tiền bạc để nộp phạt cho VFF. Một CĐV chia sẻ: “Mình có ý kiến thế này. Mình làm mình chịu. Không để CLB đóng phạt cho hội. Anh em trong hội hãy đóng góp của ít lòng nhiều để đủ số tiền đóng phạt”.

Một điều khó hiểu là khá đông CĐV TP.HCM lại đồng thanh chửi bầu Hiển, nhà tài trợ của CLB Hà Nội.

Chuyện CĐV TP.HCM buông những lời chửi mang tính xúc phạm bầu Hiển, trọng tài là điều đáng chê. Riêng chuyện khá đông CĐV TP.HCM đồng thanh chửi bầu Hiển là một điều hết sức khó hiểu cho dư luận, bởi ông Đỗ Quang Hiển là nhà tài trợ của CLB Hà Nội.

Bỏ qua câu chuyện xấu xí trên thì một điều được nhiều nhận ở góc nhìn khác, sau hành động muốn chung tay đóng phạt thì gửi đi một thông điệp hết sức ý nghĩa, đó là tình yêu bóng đá của người hâm mộ thành phố Hồ Chí Minh đã được hâm nóng trở lại sau nhiều năm lạnh nhạt.

Những hình ảnh CĐV TP.HCM cổ vũ hết mình cho đội nhà trước Hà Nội là ví dụ (riêng chuyện chửi bầu Hiển và trọng tài là điểm trừ). Rất CĐV đến sân Thống Nhất nhưng phần lớn cổ vũ cho thầy trò HLV Chung Hae Soung đấu CLB Hà Nội. Đó cũng là lý do nhiều người văng tiếng chửi bậy sau khi trọng tài đuổi Văn Thuận.

Bóng đá TP.HCM có thể nói đang thăng hoa dưới thời HLV Chung Hae Soung. Có lẽ, người hâm mộ cần rút ra bài học sau án phạt của Ban kỷ luật VFF.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất