Thể thao

CĐV thế giới nói gì sau trận thua xấu hổ của Messi và Argentina?

Minh Tuấn
Chia sẻ

Trong một ngày Lionel Messi mất hút trên hàng công, Argentina đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-3 trước Croatia đồng thời đánh mất quyền tự quyết tại bảng D World Cup 2018.

Trong một ngày mà Messi mờ nhạt, gần như lu mờ trong xuyên suốt cả trận đấu. Trong khi đó, thủ thành Caballero đã “biếu” cho đối thủ 1 bàn sau pha chuyền bóng không tốt. Còn bên phía Croatia, Modric cùng đồng đội đã chơi tuyệt hay khiến Argentina nhận trận thua thảm bại 0-3.

Đội bóng đến từ Nam Mỹ đối diện với nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng khi chỉ có 1 điểm sau 2 vòng đấu, trong khi đó Croatia đã chính thức giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

Messi hoàn toàn lu mờ trước Modric. Ảnh: FIFA.

Chứng kiến trận thua thảm bại của Argentina, CĐV thế giới đã vô cùng sửng sốt và cho rằng đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng.

Tài khoản Facebook có tên là “Ber Hofman” từ Hà Lan: “Tôi không hiểu tại sao Messi đã từng là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy không thể làm gì cả… một trận đấu sắc nét nhưng Messi vô giá trị”

Cầu thủ Croatia vui như mở hội sau trận thắng 3-0 trước Argentina. Ảnh: FIFA.

Từ Mỹ, Hasnaat Abbas cho rằng: “Tôi nghĩ Argentina sẽ phải về nước… Không có một tập thể mạnh mẽ, họ không thể hiện được gì khi Messi chơi không tốt. Không có ai phối hợp với cậu ta. Argentina chỉ cần một HLV biết kết hợp Messi với các cầu thủ như Higuain, Di Maria, Dybala…”.

Rodrigo Andres - CĐV đến từ Tây Ban Nha bắt đầu đổ lỗi: “Tất cả là lỗi của LĐBĐ Argentina khi bổ nhiệm Sampaoli vào ghế HLV thay vì chọn Simone hay Almeyda”.

Oscar Alonso Martinez - một CĐV khác đến từ Ấn Độ nghĩ rằng Messi không thể chơi tốt khi không ở Barcelona: “Đây là thời điểm mà Messi nhận ra rằng Iniesta không chuyền banh cho cậu ta. Suarez không sút. Umtiti không phòng ngự… Anh ta không bao giờ được như Maradona”.

Zakaria Abdul-baari - CĐV đến từ Ghana: “HLV Sampaoli nên bị sa thải. Tại sao lại để Di Maria, Higuain, Dybala trên băng ghế dự bị?”

Juan L Aviña hài hước: “Messi ở Barcelona không giống Messi ở World Cup. Anh ta có chơi bóng hôm nay không? Sao tôi chẳng thấy anh ta?”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất