Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Xuân Trường sẽ tạo nên điều kỳ diệu cho Thai League'

Bá Định
Chia sẻ

Ngay sau khi Xuân Trường chính thức ra mắt CLB Buriram, nhiều CĐV Thái Lan lên tiếng ca ngợi tiền vệ ĐT Việt Nam và tin tưởng Xuân Trường sẽ thi đấu tốt tại Thai League.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa chuyển sang thi đấu cho CLB Buriram theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Đội đương kim vô địch Thai League đã phải trả cho CLB HAGL số tiền 150.000 USD chi phí mượn cầu thủ. Ngoài ra, Xuân Trường sẽ được lĩnh mức lương 10.000 USD/tháng kèm theo những ưu đãi khác tại CLB.

Sau khi vụ chuyển nhượng Xuân Trường hoàn tất, nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng nói về cơ hội thi đấu ở Thái Lan của Xuân Trường. Một CĐV có tên Panuwat nói: “Tôi thấy Xuân Trường là một cầu thủ đầy chất lượng. Tài năng của Xuân Trường đã được thể hiện ở nhiều giải đấu cùng ĐT Việt Nam. Tôi tin Xuân Trường mang đến điều khác biệt cho Thai League”.

Các CĐV Thái Lan đánh giá cao Xuân Trường.

Đồng quan điểm trên, anh Chalitpong chia sẻ: “Xuân Trường đã có một sự lựa chọn khôn ngoan khi quyết định khoác áo CLB Buriram. Đây là một đội bóng rất mạnh khi mới đăng quang Thai League. Tôi ấn tượng khả năng chuyền bóng thông minh từ Xuân Trường. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ kiến tạo nhiều tình huống cho các đồng đội ghi bàn”.

Anh Chontawat nhận xét: “Xuân Trường là một mẫu tiền vệ đầy sáng tạo mà bóng đá Việt Nam sản sinh ra trong vài năm trở lại đây. Những gì Xuân Trường thể hiện đã được kiểm chứng bằng sự thành công cùng ĐT Việt Nam lẫn U23 Việt Nam. Dù biết rằng việc hoà nhập cùng đội bóng mới rất khó khăn nhưng tôi tin Xuân Trường đem đến điều kỳ diệu cho Thai League”.

Chắc hẳn, những lời động viên từ các CĐV xứ sở chùa vàng có thể tiếp thêm động lực dành cho Xuân Trường trên con đường khẳng định bản thân dưới màu áo CLB Buriram.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất