Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam sẽ bị loại, Thái Lan thắng Trung Quốc'

Bá Định
Chia sẻ

Trước khi bước vào loạt trận thuộc vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra những dự đoán bất ngờ về số phận cả hai đội bóng.

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Jordan vào lúc 18h ngày 20/1. Trong khi đó, lúc 21h cùng ngày, ĐT Thái Lan đối đầu với ĐT Trung Quốc. Trước loạt trận thuộc khuôn khổ vòng 1/8, nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra những dự đoán dành cho hai đội.

Một CĐV Thái Lan có tên Promput nói: “Tôi nghĩ rằng hy vọng dành cho ĐT Việt Nam rất ít. ĐT Jordan quá mạnh. Do đó, nhiều khả năng ĐT Việt Nam có thể bị loại. Còn với Thái Lan, vượt qua Trung Quốc không quá khó vì chúng tôi đã từng đánh bại họ”. 

CĐV Thái Lan đánh giá thấp ĐT Việt Nam.

Anh Apidet tự tin nhận định: “ĐT Việt Nam gặp bất lợi về mặt thể lực so với ĐT Jordan. Thế nên họ khó có cửa thắng nổi Jordan. ĐT Thái Lan thì thuận lợi hơn khi chỉ phải gặp Trung Quốc. Bóng đá Trung Quốc đang gặp khủng hoảng suốt thời gian gần đây. Bằng chứng là họ thất bại từ cấp độ những đội trẻ cho đến ĐTQG. Tôi tin Thái Lan đủ sức đánh bại Trung Quốc”. 

Anh Thanarat chia sẻ: “Tôi nghĩ Thái Lan đã gặp may mắn rất nhiều khi chỉ phải gặp Trung Quốc. ĐT Việt Nam có vẻ bất lợi hơn đôi chút vì chạm trán ĐT Jordan. Tôi thấy cửa đi tiếp của Thái Lan rõ rệt hơn. Việt Nam chắc khó vượt qua vòng 1/8 bởi họ là đội có thành tích kém nhất trong số 16 đội”. 

CĐV Thái Lan tự tin trước ĐT Trung Quốc.

Tuy nhiên, một số CĐV Thái Lan khác lại tỏ ra khá thận trọng trước đối thủ Trung Quốc. Anh Kittichai nhận xét: “Những đội bóng đã lọt đến vòng 16 đội đều đáng sợ. ĐT Thái Lan không nên coi thường ĐT Trung Quốc bởi đội bóng này đã thắng 2 trận vòng bảng. Nếu thiếu sự tập trung, các cầu thủ Thái Lan sẽ phải trả giá”. 

Anh Anuwat đánh giá cao ĐT Trung Quốc đôi chút: “Trung Quốc là đội bóng mạnh. Họ được một HLV xuất chúng là Marcello Lippi từng vô địch thế giới dẫn dắt. Các cầu thủ Thái Lan cần phải giữ được cái đầu lạnh nếu muốn vượt qua họ”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất