Thể thao

CĐV Thái Lan 'nổ' tưng bừng, không tin Việt Nam tạo kỳ tích

Bá Định
Chia sẻ

Sau trận hoà 1-1 trước ĐT UAE, ĐT Thái Lan đã chính thức lọt vào vòng 1/8 với tư cách đội nhì bảng A. Thành tích này làm các CĐV xứ chùa vàng vô cùng phấn khích.

ĐT Thái Lan vừa ghi tên mình vào vòng knock-out nhờ trận hoà 1-1 trước ĐT UAE. Dù sớm bị dẫn trước ngay phút thứ 7 nhưng bằng mọi sự nỗ lực, “voi chiến” kịp san bằng cách biệt vào phút 41 nhờ công của Puangchan.

Kết quả hoà 1-1 cộng với việc ĐT Bahrain đánh bại Ấn Độ 1-0 giúp ĐT Thái Lan kết thúc vòng bảng ASIAN Cup 2019 với ngôi vị thứ 2. Đây được xem như một kỳ tích bởi trước đó không nhiều người tin đội bóng xứ chùa vàng vượt qua nổi vòng bảng sau thất bại 1-4 ngay trận mở màn gặp ĐT Ấn Độ.

ĐT Thái Lan đã vượt qua vòng bảng ASIAN Cup 2019 một cách đầy ngoạn mục.

Chứng kiến kỳ tích từ đội nhà, các CĐV Thái Lan tỏ ra vô cùng vui sướng. Một CĐV có tên Saharat không giấu nổi xúc động: “Có rất ít người tin chúng tôi vượt qua vòng bảng sau trận đấu đầu tiên. Nhưng các cầu thủ đã làm nên kỳ tích bằng việc đánh bại Bahrain rồi giờ là cầm hoà UAE. Tôi tin rằng, Thái Lan sẽ gây bất ngờ lớn ở ASIAN Cup 2019”. 

Còn anh Narichan nói: “Tôi nghĩ trong số các đội bóng Đông Nam Á thì Thái Lan sẽ trở thành đội đạt thành tích tốt nhất. Ngay cả ĐT Việt Nam cũng khó làm nên kỳ tích giống Thái Lan. Cục diện bảng A phần nào khiến cơ hội dành cho họ đang ít dần. Tôi không tin ĐT Việt Nam vượt qua nổi vòng bảng”. 

Anh Tanpisit nhận xét: “Tôi cảm thấy tự hào vê màn trình diễn của các cầu thủ Thái Lan. Họ đem đến niềm tự hào cho đất nước bằng tinh thần thi đấu đầy quả cảm. Tôi tin tưởng vào việc Thái Lan tiến sâu ở giải đấu này”. 

Các CĐV Thái Lan tỏ ra phấn khích trước màn trình diễn của các cầu thủ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cũng thể hiện sự dè dặt dành cho cơ hội của ĐT Thái Lan tại vòng 1/8. Một CĐV có tên Nutnum chia sẻ: “Mặc dù Thái Lan đã vượt qua vòng bảng nhưng công bằng mà nói lối chơi vẫn chưa thuyết phục. ĐT Thái Lan vẫn còn rất nhiều điểm yếu cần khắc phục. Tới vòn knock-out các đối thủ mạnh hơn hẳn chứ không dễ dàng giống vòng bảng đâu”. 

Anh Apisit nói về đối thủ của ĐT Thái Lan: “Chúng tôi sẽ gặp đội nhì bảng C ở vòng 1/8. Đó có thể là Trung Quốc hoặc Hàn Quốc. Những đội bóng này đã chơi rất hay suốt những trận đấu vừa qua. Nếu cứ đá như vòng bảng thì tôi nghĩ cơ hội lọt vào tứ kết dành cho ĐT Thái Lan khá mong manh”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất