Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Việt Nam đang có đẳng cấp khác so với Thái Lan'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Sau khi kết thúc 2 trận đấu đầu tiên thuộc vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, một số CĐV đã đưa ra những ý kiến về sức mạnh ĐT Việt Nam lẫn Thái Lan.

ĐT Việt Nam đã gây bất ngờ rất lớn tại vòng 1/8 ASIAN Cup 2019 bằng chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu trước ĐT Jordan sau khi bất phân thắng bại trong 120 phút thi đấu. Còn ĐT Thái Lan lại để thua ngược ĐT Trung Quốc với tỉ số 1-2 dù đã vươn lên dẫn bàn suốt cả hiệp 1.

Chiến thắng ở vòng 1/8 giúp ĐT Việt Nam hiên ngang tiến vào trận tứ kết. Trong khi đó, ĐT Thái Lan buộc phải dừng bước trên đấu trường châu lục. Chứng kiến thất bại từ đội nhà, các CĐV Thái Lan không giấu nổi nỗi thất vọng.

ĐT Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời trước ĐT Jordan.

Một CĐV có tên Thirapak chia sẻ: “Công bằng mà nói, ĐT Thái Lan đã chơi không tốt. Chúng tôi mắc quá nhiều sai lầm nơi hàng phòng ngự. Điều này đã được thể hiện qua suốt vòng bảng vừa qua. Còn ĐT Việt Nam họ đã chơi quá hay. Họ xứng đáng nằm trong số 8 đội mạnh nhất giải”. 

Anh Nattawut thừa nhận: “Có lẽ ĐT Việt Nam đang ở một đẳng cấp khác so với Thái Lan. Họ xứng đáng đại diện cho Đông Nam Á để vươn tầm châu lục nhờ một tập thể đồng đều tràn đầy khát vọng. Còn ĐT Thái Lan cần phải xem lại chính mình vì những điều đã gây thất vọng ở giải đấu này”. 

Các CĐV Thái Lan thừa nhận Việt Nam trên tầm Thái Lan.

Ngoài CĐV Thái Lan, một số CĐV Việt Nam cũng lên tiếng bày tỏ cảm xúc trước chiến thắng từ đội nhà. Anh N.V.H nói: “Thật không thể tin nổi ! ĐT Việt Nam đã giành chiếc vé đầu tiên vào chơi trận tứ kết. Các cầu thủ đã chơi quá hay khiến chính người hâm mộ cũng phải bất ngờ. Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ làm nên một điều kỳ diệu giống giải U23 châu Á”. 

Đồng quan điểm trên, CĐV L.Đ.T nhận xét: “ĐT Việt Nam đã chứng minh được một nền tảng thể lực quá tốt so với ĐT Jordan. Giờ là lúc tận hưởng hương vị tuỵet vời từ chiến thắng này. Cảm ơn các cầu thủ và HLV Park Hang Seo đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam”. 

ĐT Việt Nam đang khiến nhiều đối thủ phải e ngại.

Bên cạnh đó, một số CĐV Hàn Quốc cũng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo những lời có cánh. Anh Kim Tae-bong khẳng định: “Tôi tin ĐT Việt Nam sẽ gây ra những bất ngờ lớn ở ASIAN Cup 2019. Họ thi đấu quá kiên cường trước một ĐT Jordan hơn hẳn về thể hình. ĐT Việt Nam đã giành thắng lợi quá xứng đáng bằng một lối chơi đầy khoa học”. 

CĐV Kim Hae-sik lại đưa ra so sánh với ĐT Thái Lan: “ĐT Việt Nam mới chứng tỏ được họ là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á. Thái Lan đã thi đấu nhạt nhoà suốt thời gian qua. ĐT Việt Nam xứng đáng xếp trên tầm ĐT Thái Lan. Thật khó để đánh bại ĐT Việt Nam lúc này vì họ quá ư khó lường”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất