Thể thao

CĐV Thái Lan ví Việt Nam như Urugoay, Đức Chinh như Cavani

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng Pantip.com, các CĐV xứ Chùa Vàng dí dỏm so sánh Việt Nam có cùng đẳng cấp với Urugoay vì cùng đánh bại Thái Lan với một kịch bản là 4 bàn không gỡ.

Dĩ nhiên, trên thực tế, thực lực của chúng ta không thể nào so sánh với đội bóng đã 2 lần giành cúp vàng thế giới như Urugoay. Họ có những cầu thủ ở đẳng cấp cao như Suarez, Cavani hay Godin. Mơ được thi đấu với Urugoay đã là khó chứ đừng nói đến việc đứng ngang hàng.

Urugoay là đội bóng hàng đầu thế giới với 2 lần vô địch WC

Nhưng với NHM Thái Lan, họ ví Việt Nam như đội bóng Nam Mỹ cũng đủ để cho thấy sự kính nể về đẳng cấp của chúng ta và qua đó cũng có phần mỉa mai năng lực của “Bầy voi chiến”.

Ôi! chúng ta đang được xem lại clip được chiếu lại từ trận đấu gặp Urugoay hả? Từ ĐTQG cho tới U23 là một sự sỉ nhục với NHM“- một cổ động viên bình luận.

Việt Nam và Urugoay có trình độ ngang nhau, kỹ năng của bọn họ đã tiệm cận thế giới rồi. Còn chúng ta thì vẫn đang ở trong vũng bùn Đông Nam Á“- CĐV khác thì cho hay.

Với CĐV Thái Lan, Việt Nam bây giờ đã là một thế lực trong khu vực

1 tuần sau trận thua trước U23 Việt Nam, NHM xứ Chùa vàng vẫn chưa thẻ nguôi ngoai được thất bại. Họ thực sự thấy chán nản trước màn trình diễn của đội nhà và cho rằng bóng đá Việt Nam bây giờ đã hơn Thái Lan một bậc.

Cùng một kịch bản, một cách thua cuộc. Họ (U23 Việt Nam) đã cho thấy sức mạnh ngang hàng với Urugoay. Tiền đạo của họ cũng sắc sảo không kém gì Cavani. Cùng bị đánh bại với 4 bàn không gỡ, cũng đủ để thấy hiện tại chúng ta đã bị bỏ xa như thế nào rồi. Nếu không thay đổi thì rất khó để bắt kịp họ“- một bình luận khác cho hay.

Dưới góc nhìn dí dỏm nhưng cũng đủ có thể thấy, Việt Nam đã được NHM nước bạn đánh giá cao như thế nào sau chiến thắng trước Thái Lan.

Sẽ còn rất lâu nữa chúng ta mới có thể đứng ngang hàng với Urugoay về đẳng cấp. Nhưng về danh tiếng, có lẽ bây giờ ,ở Bangkok hay bất cứ nơi nào trên quê hương của Chanathip, cầu thủ Quang Hải của Việt Nam chẳng khác gì Luis Suarez.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất