Thể thao

CĐV Thái Lan: Tuyển Việt Nam sẽ thua đậm 0-3 trước UAE

Đông Tà
Chia sẻ

Trước trận Việt Nam và UAE, CĐV Thái Lan bất ngờ dự đoán thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thua đến 0-3 trước đội khách.

Trước loạt đấu quan trọng ở bảng G, những CĐV Thái Lan đã có sự dự đoán rất tự tin cho đội nhà. Họ cho rằng Thái Lan thắng 3-0 Malaysia, còn Việt Nam thua 0-3 UAE.

CĐV Jiamsak viết: “Hôm nay Thái Lan sẽ thắng Malaysia 3-0”. CĐV Chiraphan Katha đoán: “UAE sẽ thắng Việt Nam với tỉ số 3-0”. CĐV Thiradech Lukchai Sriwong nhận xét: “Đã đến lúc tuyển Việt Nam phải tỉnh mộng. Họ chắc chắn thảm bại trước UAE, còn Thái Lan sẽ thắng Malaysia để tiếp tục giữ ngôi đầu bảng”….

CĐV Thái Lan dự đoán Việt Nam thua 0-3 trước UAE, còn đội nhà thắng Malaysia đến 3-0.

Rất nhiều CĐV Thái Lan tin tưởng đội nhà thắng cách biệt 3-0, 3-1, 2-0 trước Malaysia. Nhưng một số CĐV Thái Lan lại cho rằng Việt Nam sẽ thua UAE vào tối nay. Họ mong tuyển Việt Nam bại trận để Thái Lan trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á.

Thậm chí, CĐV Thái Lan tự tin đội nhà hạ Malaysia, sau đó thắng Việt Nam để giành chắc ngôi đầu bảng G.

Trong khi đó, CĐV Việt Nam dự đoán khiêm tốn là thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thắng 1-0 trước UAE vào tối nay.

Một CĐV bình luận: “Không cần phải bung sức nhiều, chỉ cần thắng UAE 1-0, sau đó dồn sức tẩn Thái Lan”.

Tôi biết trận đấu này quan trọng (Việt Nam và UAE) nhưng thích Malaysia thắng Thái Lan“, một CĐV Việt Nam chờ Thái Lan thua Malaysia.

Có thể nói, các CĐV Thái Lan và Việt Nam đang dành cho nhau những dự đoán hết sức thú vị, khi không chỉ mong đội nhà chiến thắng mà còn trông đợi đối thủ gục ngã.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào lúc 20 giờ hôm nay. Bảng G còn có cuộc so kè giữa Malaysia và Thái Lan.

Đây được xem là loạt đấu cực kỳ quan trọng cho cả tuyển Việt Nam và Thái Lan. Hai đội đều khát vọng có 3 điểm trước khi gặp nhau tại sân Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới.

Hiện tại, tuyển Việt Nam đang xếp thứ 2 với 7 điểm, còn Thái Lan cùng có 7 điểm nhưng đứng đầu bảng G nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin mới nhất