Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Nhật Bản sẽ thất bại dưới tay nhà vô địch Đông Nam Á'

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Trước thềm trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản, các CĐV đã đưa ra những dự đoán đầy bất ngờ dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo

ĐT Việt Nam sẽ chạm trán ĐT Nhật Bản lúc 20h ngày 24/1 trong khuôn khổ trận tứ kết ASIAN Cup 2019. Một điều khá ngạc nhiên, CĐV Thái Lan bất ngờ quay sang ủng hộ thầy trò HLV Park Hang Seo. Nhiều CĐV xứ sở chùa vàng còn lạc quan tin tưởng vào một kết quả bất ngờ dành cho “những ngôi sao vàng”.

Một CĐV có tên Pattara tự tin khẳng định: “ĐT Việt Nam có một điều gì đó rất may mắn mà tôi cảm nhận kể từ đầu giải đấu đến nay. Họ có thể làm nên một cơn địa chấn trước người Nhật. Họ đang là đội khó lường nhất ở giải đấu năm nay. Một chiến thắng sẽ đưa ĐT Việt Nam làm nên lịch sử”

Các CĐV Thái Lan bất ngờ quay sang cổ vũ ĐT Việt Nam.

Anh Narongchai nhận định: “ĐT Việt Nam đang sở hữu một lứa cầu thủ hay nhất từ trước đến nay. Họ được dẫn dắt bởi một vị HLV người Hàn Quốc rất xuất chúng. Ông ấy biết tạo ra những điều kỳ diệu trong bóng đá. Biết đâu đó, Nhật Bản sẽ thất bại dưới tay nhà vô địch Đông Nam Á”. 

Còn một CĐV khác có tên Chinnawat chia sẻ: “ĐT Việt Nam là đại diện duy nhất của Đông Nam Á lọt vào tới vào vòng tứ kết. Họ là niềm tự hào của bóng đá khu vực. Tôi sẽ cổ vũ cho họ vì cả người dân Đông Nam Á đều ngóng chờ cuộc đọ sức này”. 

CĐV Thái Lan hy vọng Việt Nam sẽ đánh bại Nhật Bản.

Mặc dù cũng hy vọng vào ĐT Việt Nam nhưng một số ít các fan Thái Lan lại thận trọng hơn đôi chút. Anh Tanakorn đánh giá: “Tôi rất hy vọng vào một chiến thắng dành cho đại diện duy nhất của Đông Nam Á. Tuy nhiên, chúng ta cũng không thể coi thường sức mạnh ĐT Nhật Bản. Họ có lối chơi rất thực dụng nhờ một hàng phòng ngự chắc chắn, các tiền đạo khá sắc. Nếu sơ hở thì nhiều khả năng ĐT Việt Nam phải nhận một cái giá rất đắt”. 

Đồng quan điểm trên, CĐV Koravit nói: “Nhật Bản năm nay rất khác so với những năm trước đó. Họ có vẻ nguy hiểm hơn rất nhiều bằng chứng chính là việc họ đánh ại Saudi Arabia dù kiểm soát bóng ít hơn gần 4 lần. Thế nên, các cầu thủ Việt Nam cần phải khoá chặt những mũi nhọn bên phía ĐT Nhật Bản”. 

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin mới nhất