Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Muốn thành công ở Hàn Quốc, Công Phượng cần học Messi Thái'

Bá Định
Chia sẻ

Sau khi tiền đạo Công Phượng chuyển sang thi đấu cho CLB Incheon United, nhiều CĐV Thái Lan đã lên tiếng nhận xét về cơ hội của Công Phượng khi chơi bóng ở Hàn Quốc.

Tiền đạo Công Phượng vừa chính thức chuyển sang Hàn Quốc để thi đấu dưới màu áo CLB Incheon United. Sau khi vụ chuyển nhượng này diễn ra, nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra những nhận xét về cơ hội ra sân của Công Phượng bên xứ sở kim chi.

Một CĐV có tên Thanawat chia sẻ: “Công Phượng là một ngôi sao lớn của bóng đá Việt Nam. Việc chuyển sang Hàn Quốc thi đấu hoàn toàn hợp lý nếu xét về cơ hội phát triển sự nghiệp. K-League vốn dĩ rất khắc nghiệt so với nhiều giải đấu khác ở châu Á. Cậu ấy cần hoàn thiện hơn khả năng chơi bóng nếu muốn tồn tại bên Hàn Quốc”. 

Các CĐV Thái Lan cho rằng Công Phượng cần phải hoàn thiện hơn nếu muốn chơi tại Hàn Quốc.

Anh Samakrat nói: “Tôi nghĩ nếu muốn thành công ở Hàn Quốc, Công Phượng cần học hỏi Chanathip. Messi Thái đang rất thành công bên Nhật Bản bằng một phong độ đầy ấn tượng. Công Phượng cần phải có một tinh thần thi đấu giống Chanathip thì may ra mới trụ được bên Hàn Quốc”. 

Anh Anirut cũng nhận định về cơ hội dành cho Công Phượng: “Mặc dù Công Phượng là cầu thủ tốt nhất của bóng đá Việt Nam lúc này nhưng thi đấu ở Hàn Quốc không phải điều dễ dàng. Cậu ấy cần cải thiện yếu tố thể lực mới có thể cạnh tranh một vị trí chính thức tại đội bóng mới. Tôi tin mọi thứ sẽ rất khó khăn dành cho Công Phuọng”. 

Các CĐV Hàn Quốc tin vào sự toả sáng từ Công Phượng.

Trái ngược với quan điểm từ các CĐV Thái Lan, một số CĐV Hàn Quốc tỏ ra vui mừng khi Công Phượng sang Hàn Quốc thi đấu. Anh Hong Chang-oh tự tin: “Công Phượng đã chơi rất tốt tại kỳ ASIAN Cup 2019 vừa qua. Đặc biệt, trận đấu gặp Nhật Bản cho thấy khả năng tuyệt vời từ cậu ấy. Tôi nghĩ Công Phượng hoàn toàn có thể toả sáng rực rỡ tại K-League”.

Anh Jo Uh-jin cũng hy vọng vào sự toả sáng của Công Phượng: “Tôi đã xem cậu ấy thi đấu cả giải ASIAN Cup 2019. Nhìn chung đây là một cầu thủ có kỹ thuật tốt, những pha xử lý rất nhanh. Tôi tin tưởng Công Phượng có thể tiến bộ qua từng ngày và làm nên chuyện ở Hàn Quốc”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất