Thể thao

CĐV Thái Lan: 'Chúng ta là số 1, đừng sợ Việt Nam'

Minh Thư
Chia sẻ

Chỉ còn vài tiếng nữa thôi trận King'Cup 2019 sẽ chính thức được khởi tranh, các CĐV bên phía chủ nhà Thái Lan đang kêu gọi đội nhà hãy "hủy diệt" đối thủ Việt Nam để chứng minh họ mới thật sự là "Vua" của Đông Nam Á.

Không chỉ bên phía BHL và cầu thủ của Thái Lan, mà ngay cả các CĐV của họ cũng rất tự tin khi cho rằng Thái Lan chắc chắn sẽ thắng Việt Nam tại King'Cup. Chỉ còn vài tiếng nữa thôi trận khởi tranh đang được NHM quan tâm nhất sẽ diễn ra. Trên các trang mạng của mình, các CĐV Thái Lan kêu gọi đội nhà hãy “hủy diệt” đối thủ Việt Nam để chứng minh họ mới thật sự là “Vua” của Đông Nam Á.

Các bình luận của CĐV: “Hãy chiến đấu như những chiến binh. Dù không phải là đội hình mạnh nhất nhưng chúng ta vẫn đủ sức đánh bại Việt Nam. Các chàng trai, hãy chứng minh cho họ thấy ai mới là vua của bóng đá Đông Nam Á”, một CĐV khác cho rằng: “Hãy chơi với tinh thần giống như trận đấu với Trung Quốc. Chúng ta luôn mạnh hơn so với họ (Việt Nam). Hãy thi đấu thận trọng nhưng không sợ hãi…King's Cup phải ở lại với chúng ta” .

Các CĐV Thái Lan kêu gọi hủy diệt Việt Nam và cho rằng Thái Lan sẽ thắng đậm Việt Nam với tỉ số 4-0. Tuy nhiên bên cạnh những lời tuyên bố “hiếu chiến” vẫn có rất nhiều CĐV Thái Lan “yêu hòa bình” khi nhận định giải đấu chỉ mang tính chất giao hữu. CĐV Manasakun viết: “Việt Nam là đối thủ rất nhanh nhẹn và kỹ thuật, đó là cơ hội tốt để chúng ta cọ xát cho chiến dịch lớn ở vòng loại World Cup 2022. Đừng quá đặt nặng chuyện thắng thua”. 

Một số CĐV Thái Lan còn khẳng định họ “sợ” tiền đạo tuyển Việt Nam Nguyễn Công Phượng . CĐV Jirayu Watchaikul viết: “Chúng tôi sợ siêu sao K League Nguyễn Công Phượng, giờ đây anh ấy đã đi đến châu Âu. Đây là cầu thủ rất nguy hiểm của đội tuyển Việt Nam”. 

Không chỉ có CĐV Thái, CĐV Việt Nam cũng đang rất tự tin vào ĐTVN dưới sự dẫn dắt của HLV Park, sau nhiều chiến thắng mà ông Park đã đem lại, NHM hoàn toàn tin tưởng ĐTVN sẽ đánh bại Thái Lan một cách dễ dàng.

CĐV Việt Nam tin ông Park có thể giúp ĐTVN giành chức vô địch tại King'Cup 2019.

Có lẽ mấy ngày qua, Thái Lan vẫn đang to mồm và cho rằng mình sẽ thắng Việt Nam, nhưng đó có lẽ chỉ là chuyện quá khứ, Việt nam bây giờ chẳng phải dè chừng ai cả. Cũng trong hôm qua, trả lời trước truyền thông Thái Lan, HLV Park Hang Seo cũng đã khẳng định:” Việt Nam không sợ Hàn Quốc, huống chi là Thái Lan”. 

Trận đấu tối nay sẽ là trận đấu được cả Đông Nam Á mong đợi. Kết quả sẽ được phơi bày và ai mới thực sự là nhà vô địch Đông Nam Á sẽ biết ngay thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất