Thể thao

CĐV Thái Lan: Bao giờ mới vươn tầm châu lục?

Bá Định
Chia sẻ

Thảm bại 1-4 trước ĐT Ấn Độ, các cầu thủ Thái Lan đã phải nhận nhiều sự chỉ trích từ phía người hâm mộ trong nước.

ĐT Thái Lan vừa phải hứng chịu thất bại 1-4 trước ĐT Ấn Độ trong trận đấu thuộc giải ASIAN Cup 2019 diễn ra vào tối ngày 6/1. Sau trận thua đầy tủi hổ, hàng loạt CĐV Thái Lan lên tiếng công kích đội nhà về màn trình diễn kém cỏi.

Một CĐV có tên Narichan nói: “ĐT Thái Lan thi đấu như thể một đội bóng cửa dưới trước ĐT Ấn Độ. Chúng tôi đã thua họ toàn diện về cả lối chơi lẫn chiến thuật. Có lẽ, hy vọng đi tiếp dành cho ĐT Thái Lan đã chấm dứt”. 

ĐT Thái Lan đã thất bại toàn diện trước ĐT Ấn Độ.

Còn anh Panthong chia sẻ: “ĐT Thái Lan nhận thất bại là hoàn toàn xứng đáng, các cầu thủ đã không phát huy hết khả năng của mình. Nếu cứ thi đấu như vậy, đá ở Đông Nam Á còn khó chứ đừng hy vọng vươn tầm châu lục”. 

Đồng quan điểm trên, fan Thái Lan khác có tên Promput không giấu nổi sự thất vọng: “Điều duy nhất ĐT Thái Lan cần làm được chính là đòi lại vị thế trên đấu trường khu vực. Nhìn vào trận đấu gặp Ấn Độ, thật khó để Thái Lan vươn xa trên đấu trường châu lục. Giải đấu này coi như đã kết thúc dù chúng tôi còn đến 2 trận đấu nữa”. 

Trái ngược với nỗi thất vọng của cá CĐV Thái Lan, nhiều CĐV Việt Nam tỏ ra hả hê sau thất bại 1-4 của đội bóng xứ chùa vàng. Bạn L.V.H chế giễu: “Tưởng ĐT Thái Lan bỏ AFF Cup để tập trung cho đấu trường châu lục thế nào chứ rốt cuộc đá còn dở hơn cả AFF Cup. Người Thái đừng quá huyễn hoặc vào bản thân nữa. Giờ cả Đông Nam Á chỉ hy vọng vào Việt Nam thôi”. 

Các CĐV Việt Nam hả hê sau thất bại của ĐT Thái Lan.

Bạn N.H.T thì lại đánh giá thấp ngôi sao Chanathip bên phía ĐT Thái Lan: “Rốt cuộc Messi Thái cũng chỉ giải dạo bộ trên sân thôi. Thật khó để so sánh với Quang Hải. Đá thế này gặp Việt Nam chắc thua còn thảm hơn”. 

Một CĐV Việt Nam khác có tên L.T.V nhận định: “Đông Nam Á chỉ còn duy nhất Việt Nam may ra có cơ hội vươn tầm châu lục. Thái Lan chắc sắp hết thời đến nơi. Sau giải này cố về mà cải tổ nền bóng đá cho theo kịp Việt Nam đi”.

Có vẻ như sau trận thua Ấn Độ, ĐT Thái Lan đã phải hứng chịu khá nhiều “gạch đá” từ dư luận. Trong một diễn biến mới nhất, LĐBĐ Thái Lan vừa chính thức sa thải HLV Rajevac.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất