Thể thao

CĐV SLNA lên kế hoạch ‘nhuộm vàng’ sân Thống Nhất

Thanh Tùng
Chia sẻ

CĐV SLNA đã lên kế hoạch 'nhuộm vàng' SVĐ Thống Nhất trong trận đấu giữa SLNA gặp TP HCM tại vòng 11 V-League tới đây.

Vào ngày (25/5), SLNA sẽ có chuyến làm khách nhiều cảm xúc với CLB TP HCM, trên sân Thống Nhất. Để tiếp lửa tinh thần cho đội bóng quê hương, Hội CĐV SLNA phía Nam đã phát ra lời hiệu triệu kêu gọi NHM xứ Nghệ cùng tới sân kỷ niệm 40 năm thành lập CLB (1979 -2019).

Dự kiến, có khoảng 7000 CĐV SLNA sẽ ngồi kín 2 khán đài C-D trong trận đấu này.Theo đó, Hội CĐV SLNA phía Nam sẽ tiến hành làm 3500 tờ giấy màu vàng + xanh, kèm số 40 (tượng trưng 40 năm thành lập CLB) và phát miễn phí cho fan xứ Nghệ trên sân Thống Nhất cùng giơ cao trong lúc chào cờ. Bên cạnh đó, Hội cũng đã chuẩn bị rất nhiều cờ, băng rôn, trống, kèn … bằng những cách này CĐV SLNA sẽ nhuộm vàng sân Thống Nhất một cách dễ dàng.

CĐV Sông Lam Nghệ An lên kế hoạch 'nhuộm vàng' sân Thống Nhất.

Để thêm sắc màu trên khán đài, trước trận đấu, tại các đầu cầu Bình Dương và Đồng Nai hàng ngàn fan xứ Nghệ cũng sẽ tiến hành diễu hành hơn 30km ra sân Thống Nhất.

Cụ thể, tại Đồng Nai: NHM sẽ tập trung ở công viên Tam Hiệp lúc 15h và chính thức di chuyển ra sân Thống Nhất lúc 16h. Cùng lúc đó các hội, nhóm khác ở Bình Dương cũng khởi hành.

CĐV xứ Nghệ sẽ ngồi ở khu vực khán đài C-D với giá vé chỉ 20.000 đồng/vé.

CĐV xứ Nghệ diễu hành hơn 30km ra SVĐ Thống Nhất.

Ông Phan Đình Tuệ (Chủ tịch Hội CĐV SLNA phía Nam) chia sẻ:”SLNA vừa trải qua chuỗi hòa 4 trận liên tiếp, nó có thể chưa làm hài lòng những NHM xứ Nghệ khó tính, song nếu nhìn rộng ra, vị trí thứ 4 trên BXH hiện tại với SLNA là kết quả đáng ghi nhận. Qua đây, tôi kêu gọi những NHM xứ Nghệ đến sân cùng tiếp lửa với đội bóng. Bởi đây không chỉ là trận cầu 3 điểm, mà Hội đã chuẩn bị rất nhiều kế hoạch để kỷ niệm 40 năm thành lập CLB SLNA (1979 -2019). Chắc chắn, đây sẽ là một trận cầu nhiều màu sắc trên khán đài, cũng như hấp dẫn dưới sân cỏ”.

Trước đó, CĐV SLNA cũng đã từng nhuộm vàng SVĐ Hàng Đẫy, CĐV SLNA luôn được xem là cuồng nhiệt và máu lửa bậc nhất Việt Nam. Trận đấu giữa SLNA gặp TPHCM sẽ diễn ra vào lúc 19g, ngày 25/5.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Tùng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất