Thể thao

CĐV Nam Định đốt pháo sáng vì bức xúc bầu Hiển

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Nguyễn Văn Dũng (CLB Nam Định) thẳng thắn nói một số CĐV không hài lòng với CLB Hà Nội và bầu Hiển.

“Trong số những khán giả tới sân theo dõi, một bộ phận có bức xúc, không hài lòng với Hà Nội FC, đặc biệt là bầu Hiển. Năm ngoái, bầu Hiển khiến nhiều CĐV Nam Định thất vọng khi hứa thưởng 3 tỉ đồng cho XSKT Cần Thơ nếu họ trụ hạng ở V.League 2018. Đấy là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với CLB Nam Định thời điểm ấy.

Vấn đề thứ hai là quả phạt đền ngay đầu trận là mầm mống phát sinh tiêu cực, không phải tự nhiên mà CĐV Nam Định bột phát sự phản ứng lớn đến thế”.

CĐV Nam Định bức xúc bầu Hiển hứa thưởng tiền cho CLB Cần Thơ vào mùa bóng năm ngoái.

Đó là phát biểu của HLV Nguyễn Văn Dũng (CLB Nam Định) trong buổi họp báo sau trận hoà 1-1 trước CLB TP.HCM.

Câu chuyện của HLV Nguyễn Văn Dũng kể bắt nguồn từ cuối mùa bóng 2018. CLB Sài Gòn thoát hiểm thành công, cuộc đua “sinh tử” chỉ còn có Cần Thơ và Nam Định. Nhưng bầu Hiển bất ngờ hứa thưởng tiền tỉ cho CLB Cần Thơ nếu trụ hạng thành công.

Dĩ nhiên, CĐV Nam Định lẫn ban huấn luyện đội bóng bức xúc. Họ phản ứng gay gắt với chuyện bầu Hiển treo thưởng cho đối thủ của Nam Định trong cuộc đua sinh tồn ở V.League.

Và phần còn lại như HLV Nguyễn Văn Dũng chia sẻ vào tối 15/9, một số CĐV Nam Định bức xúc nhưng không biết làm sao, họ chờ đợi đến ngày đội nhà đá trên sân Hàng Đẫy để phản pháo bầu Hiển bằng cách đốt pháo.

HLV Nguyễn Văn Dũng cũng nói sòng phẳng là không ủng hộ các CĐV đốt pháo. Nhà cầm quân này chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn lực lượng CĐV Nam Định ngày càng lớn mạnh nhưng phải văn minh, lịch sự. Nhiệt huyết nhưng hành động phải trong luật cho phép, không vì một vài hành động không đẹp từ một số cá nhân làm mất hình ảnh của bóng đá thành Nam”.

Thực tế, người hâm mộ bóng đá Việt Nam phản ứng với bầu Hiển và CLB Hà Nội không chỉ bây giờ mới diễn ra. CĐV SLNA từng treo băng rôn tại sân Tân An (Long An) để nói về chuyện bầu Hiển ảnh hưởng đến nhiều đội bóng.

Trong khi đó, những người làm bóng đá Việt Nam như bầu Nhiệm (CLB Long An), Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường, Chủ tịch CLB SLNA Nguyễn Hồng Thanh từng nói trên mặt báo về chuyện một người ảnh hưởng đến nhiều đội bóng. Riêng bầu Quyết của CLB Thanh Hoá bỏ bóng đá vì cho rằng một mình đội bóng xứ Thanh thì không thể vô địch.

Mùa này, bầu Đức (CLB HAGL) khẳng định TP.HCM không thể vô địch vì ‘5 đánh 1’. Lời tiên đoán của bầu Đức gần như trở thành hiện thực khi Hà Nội đã hơn đội chủ sân Thống Nhất đến 7 điểm.

Tất cả cho thấy V.League đang trong một vòng xoáy khó tin, với nhiều đội phản ứng với ông chủ CLB Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất