Thể thao

CĐV Myanmar: Nếu ĐTVN có thua cũng xin đừng đốt pháo sáng

Đông Tà
Chia sẻ

Hiện tại, các diễn đàn đang bất ngờ nóng với việc đốt pháo sáng của CĐV Việt Nam, trong đó CĐV Myanmar cũng lo lắng có thể xảy ra ở sân nhà.

Theo đó, CĐV Myanmar đã nói trên các diễn đàn với hy vọng nếu ĐTVN thua trận trước ĐT Myanmar thì cũng đừng có những hành động làm ảnh hưởng đến sân vận động của họ.

Thậm chí, một số CĐV chỉ đích danh chuyện CĐV Việt Nam có thể đốt pháo sáng trong trận đấu giữa ĐTVN và Myanmar vào ngày 20/11. Họ nhắn nhủ là “xin đừng mang pháo sáng đến sân. CĐV Việt Nam rất hay làm điều này”.

Ngoài ra, CĐV Myanmar mong muốn lực lượng an ninh có thể kiểm soát thật tốt công tác trước trận đấu, nhằm không để cho pháo sáng có thể vào sân.

CĐV Myanamar mong CĐV Việt nam không đốt pháo sáng vào ngày 20/11 tới.

Lúc này, pháo sáng cũng đang ám ảnh… VFF với nỗi lo bị AFC sẽ phạt nặng. Mức phạt có thể lên đến 70 nghìn USD, thậm chí là ĐTVN đá sân trung lập. Trường hợp thứ hai khó xảy ra khi pháo sáng ở trận ĐTVN - Malaysia nhanh chóng được khống chế và không ảnh hưởng đến trận đấu.

Dẫu vậy, câu chuyện đốt pháo sáng đang trở thành chủ đề tranh cãi về ý thức của CĐV Việt Nam, nhất là sự cảnh báo việc đốt pháo sáng ảnh hưởng đến hình ảnh CĐV và ĐTVN. Nhưng một số người vẫn đốt pháo sáng như cách “phá hoại”, bất chấp mọi lời nhắn nhủ được truyền tải trước trận ĐTVN - Malaysia.

Nhắc thêm, CĐV Việt Nam có thói quen đốt pháp sáng vì điều này diễn ra trò vui ở sân chơi V.League. Một số người đốt, cả nhóm quay quần cười vui như trò tiêu khiển, bất chấp Ban kỷ luật ra án phạt. Bây giờ, thói xấu này ảnh hưởng đến ĐTVN ở AFF Cup 2018.

CĐV Việt Nam rất cuồng nhiệt nhưng cũng không ít lần gây họa vì pháo sáng.

Theo dự kiến, Myanamar sẽ chuẩn bị 2.400 vé cho CĐV Việt Nam đến cổ vũ thầy trò Park Hang Seo. Còn lại sẽ bán cho CĐV đội chủ nhà khi nhu cầu xem trận Myanmar - ĐTVN đang nóng hừng hực.

Giá vé xem ĐTVN đá AFF Cup 2018 và hướng dẫn cách mua vé:

Vé xem các trận đấu của ĐTVN ở AFF Cup 2018 có mệnh giá cụ thể như sau:

Vé trận Việt Nam - Malaysia (SVĐ Mỹ Đình) có bốn mệnh giá: 150.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng.

Vé trận Việt Nam - Campuchia (SVĐ Hàng Đẫy) có ba mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng.

Người hâm mộ mua vé AFF Cup 2018 online truy cập vào hai địa chỉ:

https://vebongda.vff.org.vn/ hoặc https://ticketonline.vff.org.vn/.

Người hâm mộ có thể đăng ký mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN qua đường công văn. VFF nhận công văn từ ngày 29/10 đến 6/11 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam.

Người hâm mộ có thể chọn mua cách cuối cùng là đến sân Mỹ Đình để mua vé AFF Cup 2018 của ĐTVN vào ngày 11/11. Điều này thì người hâm mộ đã xếp hàng mua vào ngày hôm qua trong cảnh chen lấn, thức trắng đêm, không ít người phải ra về trong thất vọng.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất