Thể thao

CĐV Man Utd không tiếc lời chê HLV Solskjaer sau trận thua Wolves

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây tờ Dailymail vừa đăng tải bài viết phân tích trận thua của MU trước Wolves. Ở phần bình luận, có vẻ như các Manucians rất phẫn nộ trước lối đá của Quỷ đỏ vào tối qua, họ đang thực sự nghi ngờ năng lực của Solskjaer.

Ở trận đấu muộn vòng 32 giải Ngoại hạng Anh tối qua, Manchester United mặc dù đã có bàn thắng dẫn trước nhưng đã không thể giữ được lợi thế và để cho Wolves lội ngược dòng. Trước màn trình diễn tệ hại của thầy trò Solskjaer, không ít tờ báo lớn đã đăng tải các bài viết về trận thua sốc của “Quỷ đỏ“. Dưới phần bình luận của tờ Dailymail, đây dường như là nơi để các Manucians xả cơn giận dữ của mình.

Một CĐV MU cho hay: “Tôi đang chứng kiến lại bộ mặt của MU dưới thời Mourinho, thật thiếu sức sống và hiệu quả. Solskjaer không có khả năng để thay đổi cục diện trận đấu“.

United có hàng loạt các cơ hội trong khoảng 20 phút đầu. Lukaku có một tình huống đối mặt, Jesse Lingard thậm chí còn ở vị trị gần hơn. 'Bầy sói' đã chơi một trận tuyệt hay, ngoài 20 phút đầu lép vế trước chúng ta, mọi thứ trên sân của họ đều rất hoàn hảo. Trận đấu có tận 90 phút chứ không phải chỉ 20 phút Solskjaer ạ“- anh McCfreckles cho hay.

Sau thất bại này, Solskjaer đang bị các CĐV nghi ngờ về năng lực. Họ cho rằng sau khi ký hợp đồng với 'Quỷ đỏ', Solskjaer đã thoả mãn và vui mừng quá sớm.

Ole vừa được ký hợp đồng, điều ấy đồng nghĩa với việc ông sẽ không phải lo về một vị trí chính thức. Nhưng với thất bại này, Ole nên xem lại bản thân để xứng đáng với chiếc ghế dods“- CĐV có tên Johnny Utah bình luận.

Không thể hiểu nổi Young đã làm gì trong trận đấu này, một chiếc thẻ đỏ hết sức nhảm nhí. Thi đấu với 10 người đã làm cho MU không thể gượng dậy nổi trước 'Bầy sói' chơi quá đẳng cấp“- một bình luận khác nhận định về thẻ đỏ của Ashley Young.

Bên cạnh đó, cũng có không ít các CĐV Manhester Unted thông cảm cho thất bại này của Solskjaer, họ cho rằng đây là trận đấu mà vị chiến lược gia 46 tuổi không thể làm được gì hơn.

Mọi thứ vẫn ổn cho tới khi Young bị truất quyền thi đấu. Đá với 10 người đã khiến MU phải nhường thế trận cho Wolves. Solskjaer hơi thiếu kinh nghiệm trong những trận cầu như thế này. Nhưng đây không phải là lỗi của ông ấy, về cơ bản đội bóng vẫn đang thể hiện bộ mặt tốt hơn trước“- anh V. Correia chia sẻ.

Chiếc thẻ đỏ của Young đã phá hỏng mọi thứ

Phong độ của Quỷ đỏ trong 1 tháng trở lại đây rất tồi tệ, khi đã nhận thất bại thứ 3 chỉ sau 4 trận. Trong số đó là 2 thất bại tại Premier League, còn trận thua còn lại là trước chính Wolves tại cúp FA.

Thật đáng buồn khi trong trận đấu cần phải giành chiến thắng, điểm nhấn Wolves vs M.U đọng lại chỉ là những sai lầm của Quỷ đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất