Thể thao

CĐV Incheon đòi sa thải HLV vì không biết dùng Công Phượng

Thái Việt
Chia sẻ

CLB Incheon United vừa đón nhận trận thua thứ 4 liên tiếp. Trước màn trình diễn tệ hại của đội nhà, nhiều CĐV đã tỏ ra tức giận.

Dù đã thi đấu rất cố gắng, Công Phượng vẫn không thể giúp Incheon United tránh khỏi thất bại trước Jeonbuk FC. Sau thất bại này, đội bóng của Công Phượng tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Trên diễn đàn bóng đá nổi tiếng Soccerway, HLV Incheon là Jørn Andersen đã nhận một cơn mưa chỉ trích từ CĐV nhà.

Một tài khoản có tên biashitv chia sẻ: “Chúng tôi không thể kiên nhẫn được nữa, 4 trận trôi qua mà chưa kiếm nổi một điểm. Năng lực của HLV thực sự có vấn đề, một HLV khác có thể sẽ tốt hơn cho đội bóng“.

Đội hình của chúng ta thực sự cũng không đến nỗi tệ, nhưng tinh thần chiến đấu thì cần phải xem lại. Tôi chỉ thấy có cầu thủ số 23 là hoạt động năng nổ, còn lại những người trên sân thi đấu một cách rất chán nản. Chúng ta cần một HLV mới để thay đổi bộ mặt đội bóng“- một CĐV khác cho hay.

Một mình Công Phượng là không thể giúp Incheon tránh khỏi trận thua tứ 4 liên tiếp

Các CĐV Incheon cũng tỏ ra rất thích thú với phong cách thi đấu nhiệt tình và năng nổ của tiền đạo Việt Nam.

Tôi chỉ thấy duy nhất trên sân Công Phượng hoạt động. Anh ta là người đã cứu lấy hình ảnh đội bóng. Một trận thua xứng đáng với toàn đội nhưng đáng tiếc với Công Phượng“- một fan hâm mộ bình luận.

Bên cạnh đó, cũng có nhiều ý kiến cho rằng HLV Jørn Andersen chưa biết cách sử dụng cầu thủ xứ Nghệ nên mới dẫn đến những thất bại liên tiếp này.

Với Công Phượng, tôi nghĩ anh ta nên đá hộ công hoặc tiền vệ trung tâm thay vì đá cánh. Thể hình của anh ta hoàn toàn thất thế trước những hậu vệ cánh cao to của Jeonbuk. HLV của chúng ta đang chưa hiểu các học trò của mình“- một bình luận cho hay.

CĐV Hàn Quốc rất thích thú với chàng cầu thủ Việt Nam

Mặc dù vậy, CĐV Incheon cũng thừa nhận sẽ không dễ dàng để thay đổi chiến thuật đã được Incheon áp dụng bấy lâu nay. Do đó, Công Phượng cũng cần phải sớm thích nghi với hoàn cảnh thực tại của đội bóng: “Bên cạnh đó, anh chàng Việt Nam cũng cần phải thay đổi phong cách chơi bóng ở Việt Nam nếu muốn thành công ở Incheon. Phong cách chơi bóng của 2 giải đấu là hoàn toàn khác biệt nhau“.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất