Thể thao

CĐV Hàn Quốc: 'Jordan không phải đối thủ của ĐT Việt Nam'

Bá Định
Chia sẻ

Trước trận đấu gặp ĐT Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 ASIAN Cup 2019, nhiều CĐV Hàn Quốc hy vọng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ giành được chiến thắng.

ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Jordan vào lúc 18h ngày 20/1. Trước trận đấu, nhiều CĐV Hàn Quốc tin tưởng thầy trò HLV Park Hang Seo giành quyền đi tiếp. Thậm chí, nhiều CĐV còn hy vọng ĐT Việt Nam có thể tiến sâu hơn.

Một CĐV có tên Lee Uh-jin chia sẻ: “Bóng đá Việt Nam đang tiến bộ rõ rệt trong vòng 2 năm trở lại đây. Bên cạnh đó, họ được sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo đầy lão làng. Tôi nghĩ Jordan không phải là đối thủ của ĐT Việt Nam. Tôi tin cơ hội để ĐT Việt Nam lọt vào vòng tứ kết rất cao”. 

Các CĐV Hàn Quốc đánh giá cao các cầu thủ ĐT Việt Nam.

Anh Kim Yeong-ju nhận định: “ĐT Việt Nam có thứ hạng cao hơn ĐT Jordan trên bảng xếp hạng FIFA. Điều đó phần nào phản ánh phong độ ĐT Việt Nam tốt hơn ĐT Jordan. Đây hứa hẹn là một trận đấu thú vị. Nhưng tôi tin vào một chiến thắng dành cho thầy trò ông Park”. 

Còn anh Lee Seung-hwan tin tưởng: “ĐT Việt Nam đang trên đường vươn tầm châu lục. Sau khi vượt qua vòng bảng một cách đầy ngoạn mục, sức mạnh họ càng đáng sợ hơn. Họ đã kém may mắn ở 2 trận đấu đầu tiên rồi nhưng đến vòng knock-out thì họ sẽ trở lại sức mạnh như cách từng thể hiện ở giải AFF Cup 2018”. 

Nhiều CĐV Hàn Quốc tin tưởng vào một chiến thắng dành cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tuy nhiên, một số CĐV Hàn Quốc khác lại thận trọng hơn và khuyên ĐT Việt Nam không nên đánh giá thấp ĐT Jordan. Anh Cho Gyo-seung nói: “Tôi nghĩ cả Việt Nam lẫn Jordan đều xứng đáng góp mặt ở vòng 1/8 ASIAN Cup 2019. ĐT Jordan thể hiện được sức mạnh bằng chiến thắng trước ĐT Úc. Tôi nghĩ thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có một trận đấu đầy vất vả”. 

Đồng quan điểm trên, anh Kim Jong-seo đưa ra nhận xét: “ĐT Việt Nam dù sở hữu một dàn cầu thủ đầy chất lượng nhưng không thể coi thường ĐT Jordan. Bằng chứng là ĐT Jordan đã vượt qua ĐT Úc để dẫn đầu bảng B. Thế nên, ông Park cần phải yêu cầu các cầu thủ giữ được sự bình tĩnh. Chúng tôi sẽ cổ vũ hết mình cho ĐT Việt Nam”. 

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất