Thể thao

CĐV HAGL tức giận: 'Đề nghị VFF xem lại băng ghi hình để phạt nguội trọng tài!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Bức xúc với các quyết định của trọng tài Hoàng Ngọc Hà, sau trận CĐV HAGL đã không giấu nổi sự tức giận và dùng những lời lẽ nặng nề cho vị vua áo đen trên mạng xã hội.

Trận Thanh Hóa 2-3 HAGL chắc chắn sẽ còn được nhắc nhiều trong những ngày tới với những quyết định gây tranh cãi dữ dội của trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà cùng các trợ lý.

Mặc dù, Xuân Trường và các đồng đội đã giành chiến thắng, song các CĐV của HAGL đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác điều khiển trận đấu của trọng tài chính Hoàng Ngọc Hà. Nguyên nhân dẫn tới sự phẫn nộ này là bởi những quyết định được cho là thiếu chuẩn xác từ trọng tài chính trong các tình huống thổi phạt đền.

Cụ thể, ở phút thứ 57, Xuân Trường chọc khe cho Felipe Martins băng xuống. Tiền đạo tân binh của HAGL ngã trong vùng cấm chủ nhà nhưng trọng tài Hoàng Ngọc Hà xua tay không cho đội khách hưởng penalty. Xem lại pha quay chậm, dường như Hữu Dũng của Thanh Hóa đã vào không trúng bóng và đó lẽ ra là quả 11m cho HAGL.

Ông Hoàng Ngọc Hà là trọng tài FIFA, thuộc dạng HLV có tên tuổi. Nhưng riêng trận này, dường như ông cùng các trợ lý đã không theo kịp trận đấu. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Bức xúc với các quyết định của trọng tài, sau trận CĐV HAGL đã không giấu nổi sự tức giận và dùng những lời lẽ nặng nề cho vị vua áo đen trên mạng xã hội.

“Trọng tài Việt Nam bắt láo thật. Nhiều tình huống cầu thủ đối phương phạm lỗi rất rõ ràng nhưng trọng tài không theo nổi trận đấu”.

“Trọng tài hôm nay bắt như trò hề. Lúc thì tưởng tượng ra một quả phạt đền cho Thanh Hóa, trong khi số 99 của HAGL bị phạm lỗi rõ ràng trong vòng cấm thì cho qua. Một trọng tài nhu nhược và thiếu bản lĩnh”.

“Đề nghị ban trọng tài treo còi vĩnh viễn vị vua áo đen. Tưởng tượng cho Thanh Hóa bàn gỡ hòa 1-1 và không cho HAGL hưởng quả phạt đền ở phút thứ 57. Trọng tài suýt chút nữa phá hỏng trận đấu”.

“Đề nghị VFF xem lại băng ghi hình để phạt nguội trọng tài này!”. 

“Không chỉ thổi phạt các tình huống gây tranh cãi, trọng tài Hà còn kéo dài thêm đến hơn 2 phút bù giờ của trận đấu từ 90+5′ lên 90+7′. Nếu may mắn, các cầu thủ Thanh Hóa đã có bàn thắng gỡ hòa ở phút 90+7′. Dường như mọi thứ diễn ra trên sân Thanh Hóa đều bất lợi cho các cầu thủ HAGL”

Với tình huống bị thủng lưới ở phút 48, NHM HAGL cũng chia 2 nửa tranh cãi. Một nửa cho rằng bóng đã đi qua vạch vôi và bàn thắng là hợp lệ, tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng bóng chưa hoàn toàn đi qua vạch vôi.

V.League còn thiếu nhiều góc quay và không có công nghệ goalline, bởi vậy việc xác định 100% các tình huống như trên còn rất nhiều khó khăn. Cần nhắc, trọng tài Hoàng Ngọc Hà từng bị các CĐV Hải Phòng chửi bới và ném chai tại vòng 10 V.League 2019 trong trận Hải Phòng gặp Thanh Hóa.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất