Thể thao

CĐV Đông Nam Á: 'Quang Hải xứng đáng đá cho Barcelona, Liverpool'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không chỉ người hâm mộ ở Việt Nam mà rất nhiều CĐV Đông Nam Á cũng phải ngả mũ với cách mà Quang Hải gieo sầu cho đại diện đến từ Trung Á ở bán kết AFC Cup.

Chiến thắng của Hà Nội FC đang mang đến sự phấn khích tuyệt vời cho NHM Việt Nam. Giành chiến thắng bằng lối đá “thêu hoa dệt gấm” trước một đội bóng hàng đầu châu Á, Quang Hải và các đồng đội khiến cho CĐV cả nước sung sướng tột đỉnh.

Hà Nội FC đang thể hiện được vị thế lá cờ đầu của bóng đá Việt Nam ở đấu trường châu lục. Và trong hình ảnh thành công của Hà Nội hiện tại, Quang Hải chính là biểu tượng số 1.

Từ ĐTQG cho đến cấp CLB, Quang Hải đang là cái tên được cả châu Á biết đến. Và nói như cây viết của Fox Sport, Quang Hải thực sự khác biệt, cậu ấy sẽ là một trong những ngôi sao châu Á đáng xem nhất. Chiến thắng của Hà Nội đang giúp bóng đá VN tiếp tục chạm tay vào kỳ tích mới ở đấu trường châu lục.

Chứng kiến tài năng của Quang Hải, không ít cổ động viên Đông Nam Á phải trầm trồ thán phục, trong đó có những người đến từ Thái Lan bởi họ hiểu hơn ai hết, Việt Nam và Thái Lan sẽ chuẩn bị chạm trán tại vòng loại World Cup 2022 đầu tháng tới.

Quang Hải một mình “tạ xung hữu đột” trong trận bán kết AFC Cup.

Một CĐV đến từ Philippines - Benjie Eco bình luận: “Tôi cứ ngỡ Quang Hải đang chơi cho CLB Barcelona. Anh ấy thật tuyệt vời”.

Một fan đến từ Malaysia lại nhận xét: “Tại sao Quang Hải vẫn còn chơi bóng ở V.League? Cậu ấy nên sang Thái Lan hoặc nước ngoài để thi đấu”.

Một CĐV khác cho rằng Quang Hải xứng đáng thi đấu cho Liverpool hoặc Barcelona.

Trong khi đó, truyền thông và người hâm mộ Thái Lan ngay lập tức xác định Quang Hải là ngòi nổ nguy hiểm nhất của đội tuyển Việt Nam.

Các CĐV Thái Lan cho rằng, HLV Nishino cần phải tập trung tối đa các biện pháp để “bắt chết” Quang Hải. Nếu không thể khóa chặt được Quang Hải thì có thể Voi chiến sẽ nhận một kết cục thất bại ngay tại sân nhà.

Với phong độ cao của Quang Hải, HLV Park Hang Seo có thể yêm tâm cho cuộc đại chiến với người Thái dù chưa có được những nhân sự ưng ý nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất