Thể thao

CĐV 'đòi xử' trọng tài người Úc vì thổi ép U23 Việt Nam

Lê Phong
Chia sẻ

Người hâm mộ bóng đá Việt bức xúc khi trọng tài người Úc - đội bóng bị U23 Việt Nam thắng ở vòng loại lại được bắt chính trận đấu của U23 Việt Nam với U23 Iraq. Vị trọng tài này đã cho U23 Iraq hưởng 11 mét trong một tình huống không rõ ràng.

Tối ngày 20/1, U23 Việt Nam đối đầu với U23 Iraq trong trận Tứ kết U23 châu Á. Dù thi đấu hứng khởi và có bàn mở tỉ số ngay phút thứ 12, U23 Việt Nam bất ngờ bị gỡ hòa khi trọng tài chính Christopher Beath cho U23 Iraq hưởng quả 11 mét trong tình huống không rõ ràng.

Trong suốt quãng thời gian thi đấu chính thức, trọng tài chính này có nhiều tình huống thổi còi được đánh giá có phần thiên vị cho đối thủ của U23 Việt Nam.

Đáng nói, ông Christopher Beath là trọng tài người Úc. Trong khi đó, U23 Úc đã bị U23 Việt Nam từng thắng ở vòng bảng và gián tiếp tiễn những “chú chuột túi” về nước sớm. Điều này khiến người hâm mộ bóng đá Việt “dậy sóng”, đặt câu hỏi về cách bố trí trọng tài bắt chính ở trận đấu có tính chất hết sức quan trọng như vậy.

Trên các diễn đàn bóng đá Việt, người hâm mộ liên tục chỉ trích trọng tài chính. Trong đó, một diễn đàn đặt câu hỏi: “Vì sao U23 Việt Nam bị thổi 11 mét?”. Câu trả lời được nhiều người đồng tình nhất chính là vì U23 Việt Nam đã loại U23 Úc.

Nick-name có tên Nguyễn Ngọc T. bức xúc chia sẻ: “Một trọng tài đã bị A.League đòi đuổi thẳng cổ không hiểu sao được bắt U23 châu Á. Còn lại được bắt ngay trận có đội đã loại Úc nữa chớ. Tính huống đấy mà thổi 11 mét được thì 1 trận chắc tầm 20 quả pen”.

Trong khi đó, nick-name Dũng Phan - một cổ động viên Real tại Việt Nam cho biết các fan bóng đá dù bất cứ CLB nào tại Việt Nam đều đang cùng bức xúc trọng tài người Úc.

Một số ý kiến bức xúc của người hâm mộ Việt trên các diễn đàn:

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất