Thể thao

CĐV Bỉ: 'Vào sân 20 phút, sao Công Phượng không ghi bàn?'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trái ngược với tâm trạng vui mừng của các CĐV Việt Nam, các fan hâm mộ CLB Sint Truidense có thái độ không mấy vui vẻ khi Công Phượng được HLV trao cơ hội.

Trong trận đấu giữa CLB Sint Truidense vs Club Brugge, Công Phượng đã được vào sân từ phút 70, khi đội bóng áo vàng xanh đã bị dẫn đến 4 bàn.

Khoảng cách quá lớn cộng với việc đối thủ là đương kim á quân khiến Công Phượng cùng đồng đội không thể làm nên điều kỳ diệu. Công Phượng cũng chỉ được chạm bóng vài lần trong thời gian có mặt trên sân, và không có một cú sút nguy hiểm nào về phía cầu môn đối phương.

Nhưng chừng đó là quá đủ để Công Phượng viết thêm một cột mốc mới trong sự nghiệp và cho bóng đá Việt Nam. Rất nhiều khán giả Việt Nam đã thức khuya để chờ đợi theo dõi cầu thủ con cưng, minh chứng cho thấy sự ủng hộ lớn từ quê nhà mà Công Phượng đang có được.

Trái ngược với tâm trạng vui mừng của các CĐV Việt Nam, các fan hâm mộ CLB Sint Truidense dành sự quan tâm riêng với Công Phượng được HLV trao cơ hội. Thậm chí, một số fan CLB Bỉ hóm hỉnh tranh luận với các fan Việt Nam khi Công Phượng được truyền thông nâng lên quá mức.

CĐV Bỉ đá đểu fan Việt: “Vào sân 20 phút, sao Công Phượng không ghi bàn?”.

Một tài khoản có tên Frederik Poets bình luận với giọng điệu trêu trọc: “Các bạn Việt Nam của chúng tôi đã đúng khi họ nói rằng Công Phượng cứ ra sân là sẽ ghi bàn”.

Đồng quan điểm, CĐV Jibbe Thiijs nhận xét: “CLB STTV sẽ giành chiến thắng nếu mua thêm những Công Phượng khác”

“Thật là xấu hổ. Tại sao CLB lại phục vụ nhu cầu cho CĐV Việt Nam khi để Công Phượng ra sân”, tài khoản có tên Liam Kay cho hay.

Dẫu vậy, một số fan của CLB Bỉ vẫn dành những lời cho tiền đạo Việt Nam: “Tôi nghĩ CLB nên để Công Phượng được chơi nhiều hơn. Cậu ấy rất có triển vọng”.

Sau 2 trận, Sint Truidense toàn thua, không ghi được bàn nào, thủng lưới 7 lần. Lịch thi đấu cũng không ủng hộ đội bóng áo vàng với hàng loạt đối thủ mạnh trước mắt.

Sau trận đấu này, Sint Truidense sẽ được trở về sân nhà để tiếp đón Standard Liege - một đội bóng rất mạnh khác của Bỉ với 10 lần đăng quang giải VĐQG và 13 lần về nhì.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất