Thể thao

Toàn cảnh cầu thủ Thái Lan và Malaysia đánh nhau: Đá thua còn đấm người

Đông Tà
Chia sẻ

Các cầu thủ Thái Lan và Malaysia đánh nhau ở giải U15 Đông Nam Á gây sốt cho người hâm mộ.

Nhiều CĐV Đông Nam Á đã phải phát sốt trước cuộc đấm nhau giữa cầu thủ U15 Thái Lan và U15 Malaysia trong trận chung kết U15 Đông Nam Á diễn ra tại Chonburi (Thái Lan).

Clip cầu thủ Thái Lan và Malaysia đánh nhau ở giải U15 Đông Nam Á.

Trong trận chung kết, U15 Thái Lan để cho U15 Malaysia lật ngược tình thế sau khi dẫn 1-0. Đội khách có 2 bàn thắng để mở ra cơ hội vô địch khi dẫn đội chủ nhà Thái Lan 2-1. Họ duy trì lợi thế đến tận thời gian đá bù và tìm cách bảo toàn tỷ số để vô địch nên cầu thủ Malaysia đưa bóng ra gần khu vực đá phạt góc. Đây cũng là tình huống bắt đầu xảy ra câu chuyện đáng quên giữa cầu thủ Thái Lan và Malaysia.

Đội trưởng U15 Malaysia - Aliff Izwan đẩy mạnh Kongpop Sroirak (Thái Lan) từ phía sau. Lập tức, cầu thủ Thái Lan nổi giận và đấm đối thủ. Những cái đầu nóng sau đó “bốc hỏa” nên một số cầu thủ của Thái Lan và Malaysia lao vào đấm nhau liên tục.

Mọi thứ chỉ dừng lại khi có sự can ngăn từ trọng tài, HLV hai đội. Riêng trọng tài người Philippines Steve Supresencia đã rút thẻ đỏ cho Kongpop và Khairil. Thái Lan chỉ còn 9 người do Phakphum Kunkongmee đã nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân ở phút 79.

Cầu thủ Thái Lan và Malaysia đánh nhau ở chung kết U15 Đông Nam Á. Ảnh: Siam Sport

Tất nhiên, Thái Lan chơi với 9 người trong khoảng thời gian ít ỏi thì không thể lật ngược tình thế trước Malaysia. Thế nên, đội chủ đành ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang ngay tại Thái Lan.

Sau trận đấu giữa Thái Lan và Malaysia ở chung kết U15 Đông Nam Á, người hâm mộ đã chỉ trích khá nhiều. Một số ý kiến cho rằng cầu thủ Thái Lan đá kém nên thua đối thủ còn đánh người. Đó là hành động phi thể thao, không thể chấp nhận được với các cầu thủ trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất