Thể thao

Cầu thủ Saudi Arabia bị phạt vì thua quá đậm trong ngày khai mạc World Cup 2018

Theo KOZ Times
Chia sẻ

Hãng thông tấn lớn nhất Liên bang Nga - ITAR-TASS vừa cho đăng tải thông tin về việc một số cầu thủ của Saudi Arabia đã bị LĐBĐ nước này kỷ luật vì để thua quá đậm trước nước chủ nhà trong trận khai mạc World Cup 2018.

Ở trận khai mạc World Cup 2018 diễn ra vào tối qua, Saudi Arabia đã phải nhận thất bại thảm hại với tỷ số 0-5 trước đội chủ nhà Nga. Yuri Gazinskiy (12’); Denis Cheryshev (43’, 90+1); Artem Dzyuba (71’) và Aleksandr Golovin (90+4) chính là những người đã lập công giúp đội nhà giành chiến thắng đậm đà.

Sau trận đấu này, trong khi ĐT Nga được “tâng bốc tới tận mây xanh” thì các cầu thủ của Saudi Arabia lại bị chỉ trích rất nặng nề. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng họ không nên tham dự World Cup để tự làm xấu bộ mặt của mình và khiến ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh trở nên “nhạt nhẽo”.

Một số cầu thủ của Saudi Arabia sẽ bị phạt vì để thua đậm trong ngày khai mạc World Cup 2018.

Chứng kiến điều này, người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Saudi Arabia - Adele Izzat đã phải lên tiếng khẳng định sẽ kỷ luật đối với một số cầu thủ.

Trong một phát biểu mới đây, ông Adele Izzat đã khẳng định: “Chúng tôi cảm thấy rất thất vọng về kết quả của trận đấu. Ở trận đấu này, nhiều cầu thủ đã thi đấu dưới sức, không đạt yêu cầu và nó chắc chắn không thể đánh giá hết sức mạnh của chúng tôi.

Vì vậy, một số cầu thủ sẽ phải nhận án phạt kỷ luật. Cụ thể, thủ môn Abdullah al-Maluf, tiền đạo Mohammad al-Sahlawi và hậu vệ của Umar, Hawsawi sẽ là những người phải nhận án phạt”.

Chia sẻ

Theo

KOZ Times

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất