Thể thao

Cầu thủ Chile và Thụy Điển suýt choảng nhau vì Alexis Sanchez

Wind Lê
Chia sẻ

Trận đấu giữa Thụy Điển và Chile đã diễn ra nóng hơn nhiều so với tính chất của một trận giao hữu.

Nhằm chuẩn bị cho World Cup 2018, Thụy Điển đã mời Chile làm “quân xanh” để thử nghiệm đội hình. Trong danh sách thi đấu của đội chủ nhà, nổi bật nhất là trung vệ Victor Lindelof hiện đang khoác áo Man United. Trong khi đó, dù phải ngồi nhà xem World Cup, Chile là đội có nhiều hảo thủ hơn, đặc biệt là hai cái tên Sanchez (M.U) và Vidal (Bayern).

Có lẽ muốn chứng minh việc Chile vắng mặt tại World Cup chỉ là một tai nạn, các học trò của HLV Reinaldo Rueda đã tràn lên tấn công mạnh mẽ sau tiếng còi khai cuộc. Đội khách sớm có bàn mở tỉ số ở phút 22 với cú vuốt bóng sát vòng cấm vào góc chết của Vidal.

Chile (áo đỏ) có chiến thắng an ủi trước tuyển Thụy Điển sau khi mất vé dự World Cup 2018.

Chỉ một phút sau, Thụy Điển có bàn gỡ hòa sau một tình huống phối hợp trung lộ vô cùng ấn tượng. Người ghi bàn là Toivonen.

Đặc biệt vào cuối hiệp 1, trận đấu trở nên vô cùng nóng sau tình huống va chạm của Larsson và Sanchez. Một số cầu thủ hai đội đã xảy ra xô xát, thậm chí suýt chút choảng nhau nếu không có sự can thiệp sớm của trọng tài chính và các cầu thủ còn lại.

Sang hiệp 2, hai đội giữ lối chơi đôi công cống hiến nhưng chỉ một bên có được bàn thắng. Phút 90, Sanchez thoát xuống đầy bất ngờ nhận đường chọc khe của đồng đội. Tiền đạo số 7 dứt điểm không thành công tạo điều kiện cho Bolados sút bồi ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách.

Chiến thắng này chắc chắn càng làm người hâm mộ Chile thêm tiếc nuối khi đội nhà không có mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Có chút gì điên rồ trong trận đấu cuối cùng đối với Chile khi đội bóng này làm khách trước Brazil ở lượt cuối. Trước lượt chót, Chile còn đứng thứ ba trên bảng xếp hạng, họ chỉ cần hòa là sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, đội bóng này đã thua tới 0-3, qua đó bị tụt xuống thứ 6 và phải ngồi nhà xem World Cup.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất