Thể thao

Cầu thủ châu Á đắt giá nhất lịch sử cắt đứt quan hệ với nam ca sĩ Hàn Quốc vướng bê bối tình dục

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Trong một động thái mới nhất, tiền đạo Son Heung-min đã chính thức cắt đứt mọi quan hệ với nam ca sĩ Jung Joon Young sau scandal liên quan đến bê bối tình dục.

Thông tin từ một số tờ báo Hàn Quốc cho hay, tiền đạo Son Heung-min đã huỷ theo dõi trên trang cá nhân của nam ca sĩ Jung Joon Young sau những bê bối liên quan đến tình dục, môi giới mại dâm, hối lộ cảnh sát và buôn bán ma túy mà nam ca sĩ vướng phải.

Trước đó, chân sút CLB Totteham được cho là có mối quan hệ thân thiết với Jung Joon Young. Thậm chí, cả hai từng có một số lần xuất hiện chung trên sóng truyền hình.

Son Heung-min có mối quan hệ khá thân thiết với Jung Joon Young.

Việc Son Heung-min huỷ theo dõi Jung Joon Young cho thấy tuyển thủ Hàn Quốc kịch liệt lên án những hành vi phạm pháp nghiêm trọng của Jung Joon Young. Bên cạnh đó, truyền thông xứ sở kim chi thông tin thêm, Jung Joon Young là một trong số những nghệ sĩ hiếm hoi được Son Heung-min theo dõi trên trang cá nhân.

Hiện tiền đạo Son Heung-min đã trở về Hàn Quốc nhằm chuẩn bị cho loạt trận giao hữu cùng ĐTQG. Do CLB Tottenham của Son Heung-min được hoãn thi đấu giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này vì đối thủ Crystal Palace đá Cup FA.

Son Heung-min đang về tập trung cùng ĐT Hàn Quốc.

Son Heung-min năm nay 26 tuổi. Anh chuyển sang thi đấu cho CLB Tottenham vào mùa hè năm 2015 từ CLB Bayern Leverkusen với mức phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu euro.

Vụ chuyển nhượng này biến Son Heung-min trở thành cầu thủ người châu Á đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Trải qua 4 mùa giải thi đấu cho Spurs, Son ghi đến 63 bàn, đóng góp 35 đường kiến tạo qua 177 trận đấu trên mọi mặt trận.

Mùa giải năm nay, Son Heung-min vẫn đang đạt phong độ rất cao. Chân sút người Hàn Quốc ghi 16 bàn, sở hữu 9 đường kiến tạo sau 37 trận đấu. Nhờ đó, CLB Tottenham hiện xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh và lọt vào tới tận tứ kết Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất