Thể thao

Cầu thủ bị cắt 'của quý' khoe chiến tích ngủ với vợ người khác

Theo Marca
Chia sẻ

Trước khi bị chặt đầu và cắt “súng”, Daniel Correa đã hí hửng khoe bức ảnh đang trên giường với 1 phụ nữ.

Theo báo chí Brazil, người phụ nữ đang nằm trên giường với Daniel Correa trong bức ảnh cầu thủ 24 tuổi khoe với 1 người bạn thông qua WhatsApp có thể là Cris, vợ Edson Brittes Jr. Chính nghi phạm Edson Brittes Jr đã thừa nhận giết hại dã man Daniel Correa (bị chặt đầu và cắt ‘của quý’) vì cầu thủ của Sao Paulo hãm hiếp vợ ông.

Đây là bức ảnh cảnh sát Brazil đã cho công bố vào hôm qua, bức ảnh và thông điệp trong chiếc ĐTDĐ của Daniel Correa họ thu được ở hiện trường án mạng xảy ra. Trong chiếc điện thoại này tiền vệ 24 tuổi Brazil đã hí hửng chia sẻ bức ảnh đang trên giường với 1 phụ nữ. Kèm theo bức ảnh này, Daniel Correa viết: “Tôi có thể ngủ ở đây. Tôi sẽ ‘chén’ mẹ của cô bé tổ chức sinh nhật hôm nay”.

Daniel Correa bị sát hại dã man trong buổi tối tham dự sinh nhật của Allana, con gái của doanh nhân người Brazil, ông Edson Brittes Jr và bà Cris. Trước tin đồn bà Cris đã dan díu với Daniel Correa trước khi xảy ra vụ việc hãi hùng này, Allana đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn. Theo Allana, bố cô, ông Edson Brittes Jr đã xuống tay giết hại Daniel Correa vì cầu thủ 24 tuổi hãm hiếp mẹ đẻ của cô, bà Cris.

Hiện cảnh sát Brazil đang rốt ráo điều tra để xác định nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng chấn động Nam Mỹ này.

Chia sẻ

Theo

Marca

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất