Thể thao

Câu chuyện đặc biệt về nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp 'mê mẩn' Thierry Henry

Kim Huệ
Chia sẻ

Vì mê Thierry Henry và CLB Arsenal, cô nữ tiếp viên hàng không xinh xắn, cao ráo thường xuyên vui buồn cùng sự thăng trầm của Pháo thủ. Thậm chí, Hoa khôi Arsenal 2015 này còn học tiếng Pháp với hy vọng một lần được trò chuyện cùng thần tượng.

Arsenal cuộc tình vĩnh hằng

Đưa nhau về bến bờ hạnh phúc

Sau tất cả sóng gió gian nan

Thấm mồ hôi và cả nước mắt

Không thể ngăn bước tiến hào hùng

Vì một tinh thần của Pháo Thủ

Vì trái tim luôn thổn thức khôn nguôi

Nếu ai đã lỡ mang trái tim Pháo Thủ

Xin mãi khắc lên mình cái tên Arsenal…

Đây là bài thơ của Hoài Thương - nữ CĐV xinh xắn đoạt danh hiệu Miss Arsenal 2015. Cùng Saostar trò chuyện và tìm hiểu về tình yêu Arsenal của nữ tiếp viên xinh đẹp này nhé!

Bỏ bóng rổ sang làm thủ môn bóng đá vì mê Arsenal

“Thương Henry” - chính là biệt danh của cô gái Nguyễn Thị Hoài Thương - một fan cuồng khá xinh đẹp của Pháo thủ thành London. Nhắc đến Thương, các fan Arsenal không xa lạ gì với hình ảnh một cô gái xinh xắn, cao ráo từng đoạt giải cuộc thi Miss Arsenal 2015 do Hội CĐV Arsenal tại Việt Nam tổ chức.

Hoài Thương một thời là thủ môn của đội bóng trường cấp 3.

“Tôi nhớ lần đầu tiên mình được xem Arsenal thi đấu vào năm 2005. Dù còn nhỏ nhưng tôi thấy rất thích cách tiền đạo Thiery Henry thể hiện, từ bước chạy cho đến ghi bàn. Tôi còn nhớ đó là một trận đấu trên sân nhà Highbury. Tôi bắt đầu yêu bóng đá, yêu Arsenal và tiền đạo Henry từ đó”, Thương nhớ lại.

Cũng chính từ tình yêu bóng đá đó, Thương xin thầy được chuyển từ đội môn bóng rổ sang bóng đá khi vừa lên cấp 3. Chiều cao vượt trội (1m67) khi ấy của cô gái sinh năm 1993 giúp cô được “chọn mặt gửi vàng” vào vị trí chủ môn của đội. Cô nàng không ngần ngại ra sân dù nhiều khi có trận chỉ có mình cô là nữ trong đội.

“Lúc đó tôi như tìm thấy chính mình trên sân bóng. Vui buồn cùng trái bóng tròn và các trận đấu. Lúc đó tôi cũng không nghĩ đến chuyện nam hay nữ chơi đá bóng. Chỉ cần cùng yêu trái bóng tròn thì chắc chắn là kết nối được với nhau trên sân bóng mà thôi”, Miss Arsenal 2015 cho biết.

Học tiếng Pháp với hy vọng trò chuyện với “con trai thần gió”

Giai đoạn 2005-06, khi mà Hoài Thương bắt đầu nảy nở tình yêu với Arsenal cũng là lúc Pháo thủ dần đi xuống phong độ. Vẫn còn đó lối chơi đầy cống hiến như “thêu hoa dệt gấm” trên sân nhưng Arsenal đã bước qua thời kì huy hoàng nhất trong lịch sử và không còn giữ được vị thế của mình.

Dù vậy, cô gái ấy vẫn yêu Henry, cô yêu Arsenal, yêu đội tuyển Pháp, yêu đất nước Pháp xinh đẹp và yêu tất cả những gì liên quan đến Henry.

“Ngày Henry rời khỏi Arsenal, tôi cảm thấy nhói tim. Cảm nhận thấy một sự mất mát lớn”, Thương tâm sự.

Chiếc khăn choàng Arsenal là một trong những món đồ ưa thích được cô nàng mang đi trong các chuyến du lịch.

“Con trai thần gió” mang Thương đến với Pháo Thủ nhưng không có nghĩa rằng anh có thể mang nó ra đi: “Tình yêu của tôi với Arsenal là bất diệt dù có thế nào đi nữa”, cô khẳng định.

Dù Henry không còn thi đấu cho Arsenal nữa, cô gái xinh đẹp ngày ấy luôn có một mơ ước sẽ được gặp và trò chuyện với thần tượng của mình. Kể cho anh nghe về tình yêu cô dành cho Pháo thủ, về những CĐV Arsenal nhiệt thành tại đất nước Việt Nam tươi đẹp, thân thiện của cô. Chính ước mơ đó, Thương quyết đi học tiếng Pháp.

Hoài Thương giao lưu cùng huyền thoại Arsenal - Sol Campbell.

Hiện tại, Hoài Thương hiện đang là một nữ tiếp viên hàng không. “Biết đâu đấy trên chuyến bay của mình, vị khách của tôi sẽ là Thiery Henry”, Thương hào hứng cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Huệ

Tin mới nhất