Thể thao

Câu chuyện cảm động đằng sau quả đầu “trọc lốc” của nhà vô địch SEA Games

Phụng Long
Chia sẻ

VĐV người Malaysia Shah Wan Sofian lập tức xuống tóc sau khi giành tấm HCV ở nội dung chạy vượt rào 110m.

Rayzam Shah cạo đầu ngay trên sân Bukit Jalil sau khi giành HCV ở nội dung chạy vượt rào 110m.

Trên SVĐ Bukit Jalil hôm 26/8, Rayzam vượt mặt đối thủ từng 4 lần giành HC vàng người Thái Lan, Jamras Rittidet (14 giây 10) để về nhất với thành tích 13 giây 83. Giành HCĐ là VĐV Clinton Kingsley (14 giây 15) của đoàn Philippines.

Rayzam Shah phấn khích khi nhận tấm HCV SEA Games thứ 2 trong sự nghiệp.

Ngay sau khi về đích, VĐV 29 tuổi lập tức được một thành viên của đội cạo đầu. Theo chia sẻ của Rayzam Shah, đây là lời hứa của anh dành cho cậu con trai và vợ, Eriyana Idris, trước ngày khởi tranh SEA Games.

“Tôi đã chờ ngày này suốt 10 năm qua. Lần gần nhất tôi vô địch SEA Games là 2007. Đây là món quà mà tôi dành tặng cho vợ và con trai. Tôi đã hứa sẽ cạo trọc nếu giành HCV”, Rayzam Shah hào hứng chia sẻ với phóng viên.

Sau khi giành HCV SEA Games 2007, Rayzam Shah trải qua 4 kỳ đại hội liên tiếp dưới cái bóng của Jamras Rittidet. Anh chỉ có thêm 3 tấm HCB vào các năm 2011, 2013 và 2015.

“Jamras không có được phong độ tốt trong năm nay và tôi biết tôi có thể vượt anh ấy. Ngay từ khi khởi động, tôi đã cảm thấy vô cùng tự tin. Mọi thứ tôi cần là đảm bảo mình sẽ làm đúng kỹ thuật mà thôi”, đội trưởng của tuyển điền kinh Malaysia tiếp lời.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất