Thể thao

Cậu bé bị gãy chân mong nhận món quà từ Quang Hải

H.A
Chia sẻ

"Em có ước mơ là mong anh Quang Hải tặng cho chiếc áo để vượt qua khó khăn này", Thịnh nói trong nước mắt đầy xúc động...

Nguyễn Văn Thịnh, cậu bé quê ở Bình Thuận bị xe khách cán gãy chân hồi tuần trước. Em đang cùng bố mẹ ở bệnh viện chấn thương chỉnh hình, quận 5, TPHCM. Hình ảnh cậu bé 8 tuổi với chân trái được nẹp kín bít khiến cho nhiều người xót xa. Và đằng sau hình ảnh cảm động của Thịnh là câu chuyện về tình yêu bóng đá đầy mãnh liệt.

“Em rất yêu anh Quang Hải. Anh ấy đá bóng giỏi, chơi bóng chân trái và em cũng chơi bóng bằng chân trái. Em mong được anh Quang Hải tặng cho em chiếc áo để có động lực vượt qua nỗi đau này”, Thịnh nói với giọng run run vì nỗi đau ở chân trái bị gãy đang hành hạ em.

Mẹ Thịnh – chị Nguyễn Thị Thanh vừa nắm chặt tay con để động viên, vừa tâm sự trong nghẹn ngào: “Tôi đón con trai đi học về thì xa khách lấn đường, sau đó hai mẹ con ngã và xe cán chân của Thịnh. Bác sĩ bảo rằng Thịnh không chỉ bị gãy chân, còn bị ảnh hưởng phần mềm. Ba mạch máu nuôi bàn chân của Thịnh thì có đến 2 mạch bị đứt, các bác sĩ phải nối lại cho Thịnh. Nhưng nỗi lo là các mạch máu nếu bị nghẽn thì Thịnh đối diện nguy cơ cưa chân.

Thịnh bị gãy chân và đối diện nguy cơ cưa chân khiến cho gia đình đang rất lo lắng.

Thế nên, gia đình tôi hy vọng con trai phải thật mạnh mẽ và khát khao vượt qua nghịch cảnh. Đó cũng là lý do chúng tôi gửi lá thư đến CLB Hà Nội để xin chiếc áo có chữ ký của cầu thủ Quang Hải. Thịnh rất mê bóng đá và thích Quang Hải. Chúng tôi hy vọng từ món quà của CLB Hà Nội thì Thịnh có thêm động lực để vượt qua nỗi đau. Thịnh có thể lành lặn chân trái trở lại và tiếp tục đam mê bóng đá…”.

Chị Thanh vừa kể về nghịch cảnh của con trai vừa gạt nước mắt. Người mẹ với đôi mắt đỏ ngầu và nước mắt lăn dài trên má trăn trở thêm rằng: “Tôi sợ là CLB Hà Nội và Quang Hải không đọc được lá thư của gia đình gửi. Nhưng gia đình tôi thực sự rất trông chờ CLB Hà Nội và Quang Hải có thể đọc được lá thư. Vì con trai rất mê bóng đá, nếu có được một món quà như chiếc áo, quả bóng có chữ ký của cầu thủ Quang Hải thì giống như phép màu để Thịnh có thêm sức mạnh và khát vọng được đi lại bình thường…”.

Bố của Thịnh – anh Lê Văn Sỹ kể rằng Thịnh có niềm đam mê bóng đá rất mãnh liệt. Thịnh có thể bỏ ăn để đi đá bóng và chẳng có món quà gì quý giá hơn với em là được bố mua cho một quả bóng. Thế nên, anh nhìn thấy con trai nằm trên giường bệnh thì nước mắt cứ tuôn trào. Bởi chẳng có gì đau đớn hơn khi Thịnh mới lên 8 tuổi, mỗi ngày chạy nhảy và chơi bóng thì bây giờ bị gãy chân, có nguy cơ bị cưa chân.

Thịnh rất yêu thích Quang Hải nên mong nhận được món quà từ thần tượng.

Gia đình Thịnh xác định sẽ làm mọi cách để giúp con trai lành lặn trở lại, kể cả vay mượn tiền bạc khắp nơi để chữa trị cho con, hay chuyện viết một lá thư theo kiểu “cầu may” gửi đến CLB Hà Nội xin chiếc áo có chữ ký của Quang Hải. Đó được xem là “liều thuốc tinh thần” để Thịnh khỏe mạnh trở lại.

Câu chuyện của Thịnh đối diện cảnh bị cưa chân và tình yêu dành cho bóng đá, thần tượng Quang Hải thực sự khiến cho nhiều người xót xa. Tất cả đều tin rằng CLB Hà Nội và Quang Hải sẽ đáp lại tình yêu của Thịnh, cũng như góp phần giúp em vượt qua nghịch cảnh.

Chia sẻ

Bài viết

H.A

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất