Thể thao

Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn và mối tình già hơn 3 nghìn tỷ

Bá Định
Chia sẻ

Dư luận những ngày qua đang xôn xao câu chuyện tình tay ba giữa giữa Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng và An Nguy sẽ có kết cục ra sao.

Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã công khai mối tình trên các phương tiện truyền thông, người bị cho là thiệt thòi, đau khổ nhất là Cát Phượng. Từ một người đang có mái ấm yên lành thì Cát Pphượng… bỗng dưng mất chồng.

Cả An Nguy và Kiều Anh Tuấn đã lên tiếng khẳng định yêu nhau thật chứ không giả. Nếu đúng thế thì chuyện tình này thực sự lắm trái oan khi chỉ qua một vai diễn trong phim đã khiến cho cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ chia ly, còn An Nguy trở thành người quan trọng nhất của Kiều Minh Tuấn, người đàn ông từng thề non hẹn ước với Cát Phượng.

Làng bóng đá thế giới cũng đang ồn ào chuyện tình của CLB Juventus với tiền đạo Paulo Dybala, mọi thứ trong thời điểm này cũng đang rạn nứt vì “người thứ ba”.

Mối tình giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng kết thúc trong sự lừa dối. Ảnh: VTC.

Kể từ khi đặt chân đến Juventus từ Palermo, Dybala luôn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Max Allegri. Chàng phi công trẻ đấy có sức quyến rũ mê hồn để rồi ngay cả khi chỉ được xếp đá dự bị, ngài chủ tịch CLB Palermo, đội bóng cũ của Dybala nổi điên gọi điện thoại cho chủ tịch Juve để sỉ vả vì đã dám ngược đãi chàng “phi công trẻ”.

Dybala cứ thế tạo ra những kiệt tác trên sân cỏ dưới màu áo “lão bà”. 68 bàn thắng cùng 25 đường kiến tạo chỉ sau 142 trận cho Juventus phần nào chứng minh tầm ảnh hưởng từ chàng “phi công” xứ Tango lên lối chơi Bianconeri.

Thế nhưng, sự xuất hiện của siêu sao Ronaldo với cái giá 117 triệu euro (hơn 3 nghìn tỷ đồng) dường như khiến “mối tình” giữa chàng “phi công trẻ” Dybala và “lão bà” rạn nứt. Tại Juventus lúc này, mọi thứ đều dành để xoay quanh lối chơi CR7.

Dybala cùng “bà đầm già” thành Turin từng có những năm tháng tuyệt vời.

Mọi sơ đồ chiến thuật cũng chỉ nhằm một mục đích phục vụ cho việc Ronaldo tỏa sáng. Các cầu thủ khác trong đội hình Juve biến thành những vệ tinh bên cạnh thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Đúng hơn, Juventus cần Ronaldo về sức hút thương hiệu lẫn chuyên môn.

Lẽ dĩ nhiên, Dybala chẳng đời nào chấp nhận trở thành kẻ nâng bước người khác. Điều này lý giải vì sao Dybala mới chỉ được HLV Max Allegri sử dụng đúng 1 lần ở trận đấu gặp Chievo rồi 10 phút tại cuộc chạm trán Parma.

“Lão bà” phải lựa chọn hoặc Dybala hoặc Ronaldo.

Những tin đồn về việc Dybala chuẩn bị rời Juventus ngày càng dày đặc trên các mặt báo. Khác với Cát Phượng, “lão bà” thành Turin đứng giữa nghịch cảnh chọn một cầu thủ hay nhất thế giới hoặc “chàng phi công trẻ” từng giúp mình hồi xuân.

Song dù có chọn bất kỳ ai, “bà đầm già” thành Turin vẫn phải chấp nhận những đau đớn bởi họ đều là những cầu thủ đẳng cấp hàng đầu thế giới mà bất cứ đội bóng nào cũng phải ao ước.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất