Thể thao

Cặp đôi tiền đạo đội Man City nam - nữ đang hẹn hò

Chia sẻ

Truyền hình Argentina vừa đưa tin, siêu sao của Man City, Sergio Aguero bắt đầu hẹn hò với nữ cầu thủ Toni Duggan thuộc đội Man City nữ. Đây chắc chắn là cặp đôi nóng nhất làng bóng đá hiện nay.

Được biết, Aguero hồi đầu năm nay đã chia tay nữ ca sĩ Karina Tejeda và chưa có bạn gái mới. Trong khi đó, Duggan đang tìm cho mình “nửa kia” phù hợp. Vì vậy, hai tâm hồn yêu thương đến với nhau cũng là điều dễ hiểu.

Cũng theo truyền hình Argentina, Aguero do muốn tìm người yêu có vị trí địa lý gần với mình nhất nên mới quyết định hẹn hò với Duggan. Trước đây, chân sút này từng kết hôn với con gái cựu danh thủ Maradona - người đẹp Giannina - và có một cậu con trai tên Benjamin. Song, cả hai đã chia tay hồi năm 2013. Hiện Aguero hiện đang trong thời gian dưỡng thương, nhưng có thể trở lại thi đấu vào tháng tới.

Cặp trai tài gái sắc mới của Man City.

Cặp trai tài gái sắc mới của Man City.

Cả hai trong buổi đón tiếp Chủ tịch Trung Quốc.

Cả hai trong buổi đón tiếp Chủ tịch Trung Quốc.

Toni Duggan sinh năm 1991, là chân sút hàng đầu của đội nữ Man City và đội tuyển Anh. Năm ngoái, Duggan chính là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho nữ Man City góp công lớn giúp Man xanh giành ngôi Á quân. Trong màu áo tuyển Anh, người đẹp này từng dự giải World Cup bóng đá nữ. Cô đã ghi 14 bàn trong 27 trận khoác áo nữ “tam sư”. Không chỉ nổi danh với tài săn bàn, Duggan còn được người hâm mộ biết đến với khuôn mặt xinh đẹp vóc dáng như người mẫu của mình.

Như vậy, Aguero và Duggan cả hai đều là những ngôi sao ghi bàn hàng đầu cho Man City. Chắc chắn báo chí Argentina bắt đầu rộ lên tin đồn Aguero và Toni hẹn hò là do khi cùng tham gia tiếp đón chủ tịch Trung Quốc, cả hai đã có nhiều cử chỉ thân mật dành cho nhau.

cap doi

Hiện tại, Aguero và Duggan vẫn chưa lên tiếng về tin đồn nói trên.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất