Thể thao

Cao thủ từng biểu diễn 'võ điện giật' bị võ sĩ nghiệp dư đấm bất tỉnh!

Theo VnMedia
Chia sẻ

Võ cổ truyền Trung Quốc lại được một phen dậy sóng, sau khi Chu Xuân Bình - một cao thủ Võ Đang – bị đối thủ võ tổng hợp (MMA) nghiệp dư đánh gục chỉ sau vài giây thi đấu!

Làng võ cổ truyền Trung Quốc liên tiếp phải nhận những “gáo nước lạnh” thời gian gần đây, khi một loạt cao thủ của Thái Cực Quyền, Vịnh Xuân và mới đây nhất là Võ Đang phái đều thua thảm trước MMA, môn võ đề cao tính thực chiến.

Hôm 22/5 vừa qua, đoạn clip phát tán trên mạng ghi lại cảnh thượng đài của võ sư Chu Xuân Bình với đàn em Dư Cầu Sinh khiến dư luận Trung Quốc không ngớt bàn tán.

Chu Xuân Bình năm nay 46 tuổi, cao 1m75cm, nặng 75kg. Ông tự nhận là truyền nhân của phái Võ Đang, có 22 năm thi đấu và chưa từng bại trận. Trong khi đó, Dư Cầu Sinh 24 tuổi, cao 1m74cm, nặng 65kg và mới tập MMA được 1 năm.

Những thông số trên cho thấy Chu Xuân Bình có kinh nghiệm, võ thuật vượt trội, có thể khỏa lấp bất lợi về tuổi tác. Thế nhưng chỉ sau ít giây thi đấu, Chu Xuân Bình sau khi lĩnh cú đấm trực diện đã bất tình trên sân!

Thất bại này của Chu Xuân Bình khiến nhiều người tin rằng võ cổ truyền Trung Quốc chỉ đẹp, hiệu quả trên màn ảnh. Còn khi thi đấu đối kháng, võ cổ truyền hoàn toàn lép vế trước các môn võ hiện đại đề cao tính thực chiến như MMA.

Trước đó, ông Chu Xuân Bình từng nổi danh tại Trung Quốc với màn biểu diễn “điện giật”, thậm chí còn ghê gớm hơn cả ông Huỳnh Tuấn Kiệt - chưởng môn phái Nam Huỳnh Đạo.

Trong clip biểu diễn, ông Chu Xuân Bình chỉ cần phẩy tay, lập tức 5,6 nam sinh đổ rạp!.

Chia sẻ

Bài viết

Theo VnMedia

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất