Thể thao

Người đẹp đua nhau copy kiểu ăn mừng của Văn Thanh lấy may cho U23 Việt Nam

Lê Phong
Chia sẻ

Rất nhiều cô gái xinh đẹp, trong đó có cả các diễn viên, ca sĩ không hẹn mà gặp cùng đua nhau copy kiểu ăn mừng siêu ngầu của Văn Thanh để cầu chúc chiến thắng cho U23 Việt Nam.

Sau khi thực hiện thành công cú sút 11 mét quyết định mang U23 Việt Nam vào chung kết, Vũ Văn Thanh đã có kiểu ăn mừng “để đời”. Hình ảnh chàng trai Việt đứng sừng sửng, hiên ngang trước sân chơi châu lục làm người hâm mộ Việt Nam vô cùng tự hào.

Trước thềm trận chung kết chiều nay, hàng loạt người đẹp “không hẹn mà gặp” đã cùng nhau copy kiểu ăn mừng trên để lên tinh thần cho các cầu thủ. Nữ ca sĩ Kim Thành - “biểu tượng sexy” của nhóm S-Girls tin chắc vào một chiến thắng cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Cô yêu thích Xuân Trường và tin anh sẽ ghi 1 bàn trong trận chung kết này.

Bác sĩ Tuệ trong phim Lôi Báo - Vũ Ngọc Anh bày tỏ tình cảm với Quang Hải. Cô hy vọng các chàng trai Việt giữ được tinh thần tốt như hai trận Tứ kết và Bán kết. Đặc biệt, màn copy của Ngọc Anh được mọi người thích thú bởi được tô điểm thêm bằng chú cún cưng đứng cạnh.

“Thiên thần làng game” Nabee được đánh giá có thần thái khá giống với Văn Thanh trong ảnh copy của mình. Nabee chưa bỏ qua lần đi bão ăn mừng nào của người dân TP.HCM tại Vòng chung kết U23 châu Á năm nay.

Nàng Bắp Ohsusu lại hơi tỏ ra lo lắng về điều kiện thời tiết sẽ có thể ảnh hưởng đến các cầu thủ. Cô tinh rằng sự ủng hộ nhiệt tình của hàng triệu trái tim Việt nhất định sẽ giúp các cầu thủ thêm ấm áp, tự tin và giành chiến thắng.

MC Mai Anh tỏ ra háo hức chờ đợi trận chung kết. Cô tin rằng trận đấu cuối cùng sẽ rất hấp dẫn và U23 Việt Nam sẽ lại một lần nữa giành chiến thắng trong loạt đấu luân lưu.

MC Tường Vy cho rằng U23 Việt Nam đủ sức đánh bại đối thủ trong 90 phút. Một chiến thắng 3-2 giàu kịch tính cho U23 VN là điều Vy mong muốn.

Hot fan Phương Thảo cực ngầu với kính đen và trái bóng hỗ trợ cho màn copy của mình. Thảo cũng hy vọng các cầu thủ sẽ giải quyết đối thủ trong 90 phút để còn sớm “đi bão”.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất