Thể thao

Cận cảnh vẻ đẹp như tài tử Hàn Quốc của trung vệ thay Trọng 'sơ vin'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Hồ Tấn Tài đã được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển Việt Nam thay thế Đình Trọng, trung vệ bị chấn thương sau chức vô địch AFF Cup 2018.

Hồ Tấn Tài chắc chắn không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ Việt Nam. Trung vệ trẻ này từng chơi rất hay ở U19 Việt Nam trong hành trình giành vé dự U20 World Cup năm 2017.

Hồ Tấn Tài được xem là một trong những trung vệ điển trai nhất của bóng đá Việt Nam, nhờ có thể hình đẹp, khuôn mặt sáng và nụ cười rất rạng rỡ.

Hồ Tấn Tài quê ở Bình Định. Trung vệ trẻ này từng chơi cực hay ở U19 châu Á, qua đó góp công đưa thầy trò Hoàng Anh Tuấn dự U20 World Cup tại Hàn Quốc. Trung vệ này từng được nhiều CLB săn đón.

Sau U20 World Cup, Hồ Tấn Tài từng được gọi lên tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. Bây giờ, Hồ Tấn Tài lần thứ 2 lên tuyển khi HLV Park chọn thay Đình Trọng. Một sự đền đáp xứng đáng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Tấn Tài trong suốt 1 năm qua.

Trung vệ điển trai người Bình Định đã có năm đầu chơi ở V.League cho Bình Dương. Đáng nói, Tấn Tài đã cùng Bình Dương vô địch Cúp quốc gia năm 2018 một cách đầy ngoạn mục. Tấn Tài chọn Bình Dương là về với thầy Trần Minh Chiến, người từng làm trợ lý ở U20 Việt Nam.

Tấn Tài được ví là viên ngọc thô đáng được chờ đợi của tuyển Việt Nam. Trung vệ trẻ này chơi rất hay và chống bóng bổng cực tốt. Một sự bổ sung đáng chờ đợi ở tuyển Việt Nam.

Hồ Tấn Tài được ví như soái ca bóng đá nhờ sở hữu vẻ nam tính và nụ cười rất đẹp. Tất nhiên, Tấn Tài lên tuyển sẽ khiến cho nhiều chị em thêm thổn thức. 

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin mới nhất