Thể thao

Vẻ đẹp mặn mà của bà xã sao Real Madrid

Hữu Chí
Chia sẻ

Trong số các nàng WAGs của Real Madrid và ĐT Brazil, Clarice Alves là một trong những mỹ nhân hấp dẫn nhất. Nữ diễn viên 29 tuổi hiện đang là bà xã của hậu vệ Marcelo.

Clarice Alves và Marcelo bắt đầu hẹn hò với nhau từ khi cả hai còn 15 tuổi. Sau 5 năm “đá cặp”, họ đã quyết định tổ chức hôn lễ. Khi đó, hậu vệ người Brazil mới chia tay đội bóng quê nhà Fluminense để chuyển sang khoác áo Real Madrid 1 năm.

Marcelo bên vợ con.

1 năm sau khi nên vợ, nên chồng, Clarice Alves hạ sinh cho Marcelo cậu quý tử đầu lòng (vào ngày 24/9/2009), được đặt tên là Enzo. Đến ngày 1/9/2015, cặp đôi này chào đón đứa con trai thứ 2 tên là Liam.

Sau khi kết hôn, Clarice Alves đảm nhiệm vai trò nội trợ để chăm sóc cho tổ ấm gia đình. Tuy nhiên, cách đây 5 năm, mỹ nhân 29 tuổi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp diễn viên. Thỉnh thoảng, cô còn “lấn sân” sang lĩnh vực thời trang. Nhờ “dựa hơi” chồng nên Clarice đã gặt hái được khá nhiều thành công.

Clarice Alves luôn là hậu phương vững chắc của Marcelo.s

Tuy đã trở thành nữ diễn viên khá nổi tiếng tại Brazil nhưng Clarice Alves ăn mặc khá kín đáo và có lối sống lành mạnh. Đáp lại tình cảm của vợ, Marcelo cũng rất chung thủy và không vướng vào những scandal tình ái giống như nhiều cầu thủ nổi tiếng khác. Phần lớn thời gian rảnh rỗi, đội phó Real Madrid đều quây quần bên gia đình.

Chùm ảnh quyến rũ “khó cưỡng” của Clarice Alves:

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất