Thể thao

Cận cảnh Văn Toàn bóc tôm cho Trang Nhung ăn đầy lãng mạn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo điển trai Văn Toàn bóc tôm cho bạn gái Trang Nhung khiến cho nhiều fan hâm mộ cảm thấy ghen tỵ.

Mới đây, Văn Toàn khiến fan nữ “khóc thét” khi có hành động bóc tôm cho bạn gái trong bàn ăn. Cụ thể, trong buổi tiệc đầy tháng của con gái Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn đã không ngại bẩn tay bóc tôm cho bạn gái trước sự chứng kiến của nhiều người.

Clip: Văn Toàn khiến fan 'khóc thét' vì ga lăng bóc tôm cho bạn gái Trang Nhung. (Nguồn: Lê Phương Thảo)

Không màu mè hoa mỹ, không hô hào ồn ào, tình yêu của Văn Toàn dành cho Trang Nhung bắt nguồn từ những điều vô cùng nhỏ bé và giản đơn.

Hành động này khiến nhiều fan nữ phải rung động, nhất là khi người bóc tôm kia lại là một chàng trai rất soái ca. Dưới clip, nhiều fan đã để lại bình luận khen ngợi Văn Toàn.

Văn Toàn khiến fan 'khóc thét' vì ga lăng bóc tôm cho bạn gái Trang Nhung.

Không chỉ bóc tôm cho bạn gái, trong buổi tiệc này Văn Toàn còn “phá dớp” mặc áo đôi với “nửa kia”. Thậm chí, Văn Toàn còn chọn tông màu đỏ nổi bật để sánh đôi bên người đẹp.

Việc lần đầu tiên xuất hiện công khai cùng Văn Toàn khiến Trang Nhung lọt vào tầm ngắm của cư dân mạng. Động thái này cũng khiến fans hi vọng rằng cặp đôi này sẽ cởi mở hơn và chóng có tin vui giống như cặp đôi Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh.

Văn Toàn mặc áo đôi với bạn gái trong tiệc đầy tháng của con gái Bùi Tiến Dũng.

Văn Toàn và Trang Nhung yêu nhau được 5 năm. Thế nhưng, khác với nhiều đồng đội hay có thói quen khoe bạn gái, Văn Toàn lại rất hiếm khi đưa người yêu “lên sóng”. Cô nàng Trang Nhung cũng hiếm khi chia sẻ chuyện tình với Văn Toàn trên mạng xã hội.

Chính vì điều này khiến mối quan hệ của họ bền lâu. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Văn Toàn và Trang là cặp đôi đẹp nhất nhì bóng đá Việt Nam, trải qua thanh xuân bên nhau, nhiều fan hy vọng rằng cả hai sẽ sớm nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ trong tương lai gần.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất