Thể thao

Cận cảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng bế em nhỏ gây sốt ở sân Thống Nhất

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã thu hút nhiều ánh nhìn của người hâm mộ TP.HCM khi bế một bé gái sau trận U22 Việt Nam và U22 UAE.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có hành động gây chú ý sau trận U22 Việt Nam và U22 UAE trên sân Thống Nhất. Thủ môn quốc dân đã bế một em nhỏ cực kỳ đáng yêu, sau đó nhanh chóng trao lại cho mẹ của anh trên khán đài.

Clip cận cảnh thủ môn Bùi Tiến Dũng bế em gái gây sốt trên sân Thống Nhất.

Hành động của Bùi Tiến Dũng đã thu hút rất nhiều khán giả trên sân Thống Nhất. Bởi nhiều người thắc mắc em bé được Bùi Tiến Dũng bế trên tay là ai…

Thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Trận đấu với UAE, Bùi Tiến Dũng chơi khá tốt, màn trình diễn này được xem là “món quà” dành cho mẹ của anh, lặn lội từ Thanh Hóa vào TP.HCM xem con trai thi đấu.

Thủ môn U22 Việt Nam có thể nói đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Anh mất suất ở tuyển Việt Nam, sau đó dự bị dài hạn ở CLB Hà Nội, còn mỗi lần vào sân lại phải để những bàn thua gây tranh cãi.

Ngoài ra, chuyện tình cảm của Bùi Tiến Dũng cũng trở thành tâm điểm cho người hâm mộ. Anh đã chia tay cô bạn gái ở TP.HCM sau 1 năm yêu nhau. Nguyên nhân là cả hai phải yêu xa nên mọi thứ không thể diễn ra tốt đẹp như kỳ vọng của các fan.

Lúc này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đang tiếp tục được chú ý về chuyện tình yêu, khi có thông tin anh đã có bạn gái mới. Nhưng thủ môn người xứ Thanh vẫn chưa công bố bạn gái cho fan hâm mộ biết tần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất