Thể thao

Cận cảnh SVĐ Việt Trì đẹp lung linh trước trận đấu của U23 Việt Nam

Minh Thư
Chia sẻ

Phú Thọ đang nỗ lực đẩy nhanh tiến độ để đảm bảo công tác tổ chức trận đấu của U23 Việt Nam, cũng như hoàn thiện cơ sở vật chất để đảm bảo tiêu chuẩn thi đấu quốc tế cho trận đá giao hữu giữa U23 VN và U23 Myanmar trong 7/6 tới đây.

Mới đây, đại diện lãnh đạo và các phòng chức năng VFF đã có buổi kiểm tra, đánh giá tiến độ hoàn thiện cơ sở vật chất của SVĐ Việt Trì- tỉnh Phú Thọ, đồng thời làm việc với lãnh đạo địa phương xung quanh công tác tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Myanmar.

ĐT U23 Việt Nam với lực lượng các cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U23 Myanmar vào 17h00 ngày 7/6 tới. Sự kiện đáng chú ý này lần đầu tiên trong lịch sử sẽ được tổ chức tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Hệ thống khán đài, mặt sân được đánh giá khá tốt, đảm bảo đủ tiêu chuẩn tổ chức các trận đấu quốc tế. Các hạng mục như giàn đèn chiếu sáng, phòng ốc chức năng sẽ được đầu tư mới, cải tạo nhằm đủ tiêu chuẩn phục vụ U23 Việt Nam.

Được biết, sân vận động tỉnh Phú Thọ có sức chứa gần 20 ngàn chỗ ngồi và mới được đầu tư cải tạo để phục vụ phong trào TDTT của tỉnh. Để chuẩn bị điều kiện cơ sở vật chất, sân bãi đáp ứng yêu cầu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch Phú Thọ cũng đã tiến hành sửa chữa, tu bổ toàn bộ khu vực sân vận động

Phần khán đài đang được tân trang và hoàn thiện gấp rút để chuẩn bị cho trận đấu.

Cụ thể giá vé có mức từ: 100.000đ - 150.000đ - 200.000đ. NHM sẽ có thể mua được vé theo ba hình thức là online, trực tiếp tại quầy và theo đường công văn.

Kể cả phòng thay đồ và nhà vệ sinh cũng được chú trọng và chăm chút tỉ mỉ để hướng tới một SVĐ chuẩn quốc tế.

Bên cạnh đó Liên Đoàn Bóng Đá Việt Nam cũng cổ vũ đội tuyển ra sân với tinh thần: “CỔ VŨ VĂN MINH - KHÔNG PHÁO SÁNG”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất