Thể thao

Cận cảnh pha vỡ mũi kinh hoàng của Ramos khiến Real ‘giương cờ trắng’ trước Barca

Wind Lê
Chia sẻ

Trận derby Madrid như biến thành một cuộc thượng đài với những tình huống chơi xấu của cầu thủ hai đội. Trong một ngày mà Ronaldo “tắt điện”, Real gần như đã đầu hàng trong cuộc đua vô địch với Barca tại La Liga.

Video trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 36, Ramos tranh chấp quyết liệt với cầu thủ Lucas Hernandez và bị đồng nghiệp đạp thẳng vào mặt.

Trung vệ người Tây Ban Nha nằm lăn lộn trên sân với chiếc mũi đầy máu.

Ramos phải nhận sự trợ giúp từ các bác sĩ ngoài đường pitch.

Chấn thương quá nặng khiến đội trưởng của Real phải rời sân ngay khi hiệp 1 kết thúc.

Cả Real lẫn Atletico đều bắt buộc phải có được chiến thắng trong trận derby thành Madrid để nhen nhóm cơ hội đua vô địch trước Barca khi mà đối thủ của họ đã bỏ xa đến 11 điểm.

Thi đấu với một tâm lý nặng nề, cả hai đội đã tạo nên một trận đấu đầy màu sắc bạo lực với các tình huống chơi xấu xuyên suốt trận.

Bên cạnh các tình huống bạo lực, các ngôi sao tấn công của cả hai đội như Ronaldo, Griezmann…thi đấu khá mờ nhạt, không để lại nhiều dấu ấn. Trong đó, Ronaldo tiếp tục thể hiện chuỗi phong độ nghèo nàn tại La Liga bằng việc “tắt điện” hoàn toàn trước hàng thủ Atletico.

Kết quả, hai đội tự kìm chân nhau với tỉ số 0-0, đồng nghĩa với việc Real và Atletico tự “giương cờ trắng” trước Barca trong cuộc đua chức vô địch La Liga chỉ sau 12 vòng đấu. Khoảng cách hiện tại, Barca đang bỏ 2 đối thủ này đến 10 điểm trên BXH.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất