Thể thao

Cận cảnh mái đầu mới của HLV Park Hang Seo sau ngày đi làm đẹp

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Sau một ngày "tút" lại nhan sắc, HLV Park Hang Seo xuất hiện ở buổi lễ ký hợp đồng mới với diện mạo vô cùng rạng rỡ và trẻ trung.

Vào lúc 10h00 hôm nay, buổi lễ công bố hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF đã được tổ chức tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF).

Trong sự kiện đặc biệt này, thầy Park khiến nhiều người ngạc nhiên khi xuất hiện với mái tóc đen hơn trước. Được biết, vào ngày hôm qua chiến lược gia người Hàn đã tới salon tóc để nhuộm đen và làm đẹp. Buổi lễ ký hợp đồng mới là một sự kiện vô cùng đặc biệt với bóng đá Việt Nam nói chung và cá nhân HLV Park nói riêng nên ông muốn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình.

Trong buổi Lễ gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang Seo và VFF, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã bày tỏ niềm tự hào khi tiếp tục được dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Cũng trong sự kiện đặc biệt này, hLV Park không khỏi bồi hồi xúc động khi nhắc tới bầu Đức, người đã góp công lao lớn đưa ông Park đến Việt Nam làm việc.

Ông chia sẻ: “Tôi nhớ giây phút này hai năm trước khi lần đầu tiên được gặp ông Đoàn Nguyên Đức cùng các quan chức của LĐBĐ Việt Nam. Ông ấy là người đã kết nối nhân duyên giữa tôi và bóng đá Việt Nam. Tôi biết ông ấy là người rất yêu bóng đá, dành nhiều tâm huyết với bóng đá Việt Nam. Tôi luôn luôn muốn gửi lời cảm ơn ông ấy.”

Ngày mai (8/11), ông Park sẽ góp mặt trong đêm trao gi‌ải AF‌F Awards, dành cho những cá nhân và tập thể xuất sắ‌c nhất của bón‌g đ‌á Đông Nam Á năm 2019. Sự kiện này lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Ông Park được đề cử cho hạng mục HLV hay nhất năm, bên cạnh Tan Cheng Hoe của Malaysia. HLV của Việt Nam có khả năng cao giành giải với những thành tích vượt trội.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất