Thể thao

Cận cảnh 'hot girl ngủ gật' khoe vòng ba căng mọng, gây sốt như Ngọc Trinh

Bá Hổ
Chia sẻ

Sau hiệu ứng nhờ lên sóng VTV bình luận World Cup 2018, hot girl Thủy Tiên khiến cho cộng đồng mạng phát sốt với bộ ảnh khoe vòng ba căng mọng.

Thủy Tiên, hay còn được gọi với biệt danh “hot girl ngủ gật” là một trong những khách mời bình luận World Cup 2018 trên sóng VTV được “săn đón” nhiều nhất.

Thủy Tiên là đại diện cho đội Nhật Bản ở World Cup 2018. Vẻ đẹp trắng nõn nà và gợi cảm của Thủy Tiên trong trang phục thi đấu của đội bóng xứ hoa anh đào cũng khiến cho người hâm mộ liên tưởng đến những cô gái Nhật Bản xinh đẹp.

Thủy Tiên là đại diện cho đội Nhật Bản.

Sau thời gian được người hâm mộ biết rộng rãi, Thủy Tiên vừa cho ra mắt bộ ảnh cực sốc với việc khoe vẻ đẹp nóng bỏng. Điểm nhấn được cộng đồng mạng suýt xoa khen là vòng ba quá đẹp và căng mọng của Thủy Tiên, thậm chí một số người xem xong tiếc nuối là Thủy Tiên xuất hiện trên sóng VTV dường như quá kín kẽ, che đi mất nét đẹp quyến rũ.

Trước khi diễn ra vòng đấu loại trực tiếp, Thủy Tiên được xem là người mang đến may mắn cho tuyển Nhật Bản. Đại diện châu Á đã giành vé đi tiếp đầy ngoạn mục, khi bị đánh giá yếu thế nhất so với các đội còn lại ở vòng bảng.

Rạng sáng nay (3/7), Nhật Bản suýt tạo nên cơn địa chấn khi dẫn trước tuyển Bỉ 2-0 và thua ngược 2-3 ở thời khắc cuối cùng của trận đấu. Dẫu vậy, Nhật Bản có quyền ngẫng cao đầu về nước sau màn trình diễn quá ấn tượng.

Riêng Thủy Tiên, cô gái này đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc và mọi thứ trở nên sốt xình xịch với bộ ảnh “khoe” vòng ba tuyệt đẹp.

Ngắm nhan sắc nóng bỏng của Thủy Tiên:

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất