Thể thao

Cận cảnh ĐT Pháp có bàn thắng đặc biệt tại World Cup 2018 nhờ công nghệ VAR

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Pha lập công của tiền đạo Antoine Griezmann vào lưới Australia đã giúp ĐT Pháp trở thành đội bóng đầu tiên tại World Cup 2018 có được bàn thắng nhờ vào sự can thiệp của công nghệ VAR.

Ở phút 54 trong trận đấu giữa Pháp và Australia tại lượt trận đầu tiên, bảng C World Cup 2018, tiền đạo Griezmann đã có pha va chạm với hậu vệ Josh Risdon trước khi ngã trong vòng cấm của “Socceroos”. Ở tình huống này, trọng tài chính Andres Cunha đã không công nhận là có lỗi.

Thế nhưng, sau khi nhận được phản hồi và xem lại đoạn băng ghi hình từ nhiều góc độ khác nhau nhờ công nghệ VAR, ông Andres Cunha đã cho ĐT Pháp được hưởng phạt đền.

Chứng kiến điều này, rất nhiều cầu thủ của Australia đã phản đối dữ dội. Thậm chí, một cầu thủ của họ còn phải nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng trong tình huống này.

Trọng tài Andres Cunha phải giải thích rõ ràng với các cầu thủ Australia về việc ra quyết định sau khi sử dụng công nghệ VAR.

Ngoài ra, màn hình lớn trên sân cũng trực tiếp phát sóng hình ảnh qua công nghệ VAR để các khán giả cùng chứng kiến nhằm tránh gây tranh cãi.

Sau đó, chính Griezmann là người đã được cắt cử để thực hiện pha đá phạt này…

… và tiền đạo người Pháp đã không cho thủ thành của Australia một cơ hội cản phá nào.

Qua đó, giúp ĐT Pháp có được bàn thắng mở tỷ số và cũng là đội bóng đầu tiên có bàn thắng sau khi có sự can thiệp của công nghệ VAR tại World Cup 2018.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất