Thể thao

Cận cảnh Công Phượng cười thả ga ở buổi tập kín của tuyển Việt Nam

Văn Nhân
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cười đùa rất vui vẻ trong buổi tập đầu tiên với tuyển Việt Nam.

Chiều 7/10, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam. Chân sút đang chơi bóng tại Bỉ đã có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu.

Dường như bỏ qua nỗi buồn dự bị ở Bỉ, Công Phượng xuất hiện trong buổi tập cùng tuyển Việt Nam bằng những nụ cười thả ga. Anh vui vẻ trò chuyện với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Khuôn mặt tiền đạo người xứ Nghệ không hề có một chút gì cho thấy anh đang bị tâm lý vì nhiều trận liền chưa thi đấu ở Bỉ.

Công Phượng cười thật tươi khi hội quân cùng tuyển Việt Nam.

Đúng hơn, kể từ trận đấu với Thái Lan thì Công Phượng chưa ra sân 1 phút nào. Đó là một nỗi buồn lớn với bất kỳ cầu thủ nào nhưng Công Phượng cho thấy điều ngược lại. Công Phượng vui vẻ tập luyện, thường xuyên cười hết cỡ cùng Tuấn Anh.

Những khoảnh khắc vui vẻ trong buổi tập đầu tiên cùng tuyển Việt Nam, Công Phượng đã gửi đi tín hiệu lạc quan nhất cho người hâm mộ và HLV Park Hang Seo. Công Phượng đã sẵn sàng tập luyện trong tình trạng sung mãn nhất cùng đội tuyển Việt Nam. Hơn hết, tâm lý thoải mái của Công Phượng đủ xua đi những nỗi lo dành cho anh trước đại chiến Việt Nam và Malaysia.

Tuyển Việt Nam đã có buổi tập tại sân số 1 của Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Toàn đội khởi động tầm 15 phút, sau đó HLV Park Hang Seo yêu cầu các phóng viên ra ngoài để cho đội tập kín.

Sự có mặt của Công Phượng chính là tâm điểm của báo chí, rất đông phóng viên đã có mặt tại VFF để chờ xem Công Phượng tập luyện. Số lượng phóng viên còn đông hơn cả các thành viên tuyển Việt Nam.

Một số hình ảnh Công Phượng cười thả ga trong ngày hội quân cùng tuyển Việt Nam:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất