Thể thao

Cận cảnh tuyển Việt Nam tri ân đầy xúc động trước hàng nghìn CĐV

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Không thể đem niềm vui cho các CĐV Việt Nam, đoàn quân của HLV Park Hang Seo vẫn nhận được những tràn pháo tay vang dội.

Sau hơn 90 phút thi đấu nỗ lực, may mắn đã không mỉm cười với thầy trò HLV Park Hang Seo khi để thua 0-1 ở trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản. Bàn thắng duy nhất của Ritsu Doan trên chấm 11m giúp Nhật Bản đánh bại Việt Nam và giành vé lọt vào bán kết.

Các cầu thủ Việt Nam nắm tay nhau tri ân các CĐV đã tới sân và cổ vũ nhiệt tình.

Trước đối thủ quá mạnh, tuyển Việt Nam đã có trận đấu quên mình để níu giữ những hy vọng cuối cùng. Dù đã cố gắng hết sức, nhưng các chàng trai áo đỏ không thể làm nên bất ngờ và lật ngược lại thế trận. Dù chia tay sân chơi châu Á, nhưng đoàn quân HLV Park Hang Seo đã có 90 phút đầy ấn tượng và quả cảm trên sân Al Maktoum.

Sau khi tiếng còi báo hiệu kết thúc hơn 90 phút thi đấu vang lên, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam đã tập trung trên sân tri ân người hâm mộ sau trận thua Nhật Bản. Dù không giành được chiến thắng, nhưng đối với hàng triệu người hâm mộ Việt Nam thì các anh vẫn luôn là những “chiến binh sao vàng” thi đấu quả cảm.

Đội tuyển Việt Nam dừng bước, nhưng theo cái cách thật đáng tự hào vì các cầu thủ đã chơi tận tâm, tận lực, đã chiến đấu vì màu cờ sắc áo. Thua ở tứ kết trước một đối thủ được đánh giá cao hơn mình rất nhiều thì chẳng có gì chê trách tuyển Việt Nam.

Cầu thủ Việt Nam tri ân người hâm mộ sau trận thua Nhật Bản.

Hàng triệu trái tim CĐV đã thổn thức theo từng bước chạy và những cú sút, những tình huống truy cản đối thủ đầy quyết liệt của Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, của Tiến Dũng…. Hay từng nín thở sau những pha cứu thua ngoạn mục Văn Lâm.

Mỗi người trong số những chàng trai áo đỏ đã biến buổi tối ở Al Maktoum thành màn trình diễn đáng nhớ của mình, dù cuối cùng họ không thể đánh bại người Nhật Bản ở một đấu trường châu lục.

Ở trận tứ kết còn lại, Iran đã thắng Trung Quốc đến 3-0 để cùng Nhật Bản vào bán kết ASIAN Cup 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất