Thể thao

Cận cảnh bóng hồng Đặng Văn Lâm nóng bỏng hơn người yêu Bùi Tiến Dũng

Minh Tuấn
Chia sẻ

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tải cho nhau một bức ảnh khoe cảnh thủ thành Đặng Văn Lâm đang ‘khóa môi’ cô bạn gái mới trên bãi biển Đà Nẵng.

Trước đây, thủ thành Đặng Văn Lâm có một mối tình khá đằm thắm với “hot girl” Thương Võ. Theo đánh giá của nhiều người, chân dài người Nghệ An này không chỉ sở hữu nhan sắc mỹ miều, mà còn có giọng hát cực hay. Thậm chí, người đẹp 26 tuổi còn từng tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2015 và về đội của HLV Mỹ Tâm.

Văn Lâm khóa môi cô gái được cho là Yến Xuân trên bãi biển.

Tuy nhiên, cách đây chưa lâu, có nhiều tin đồn cho rằng, “Lâm Tây” cùng Thương Võ đã chia tay nhau, bởi cả hai không hề tương tác trên mạng xã hội hay cho đăng tải bất kỳ bức ảnh chung nào. Đó là chưa kể, chân dài người Nghệ An còn từng cover ca khúc “Gửi anh và cô ấy” càng khiến tin đồn này có cơ sở.

Cho đến hôm nay, sự việc cặp đôi này chia tay trở nên chính xác hơn khi Văn Lâm bị phát hiện đang “khóa môi” một cô nàng bí ẩn trên bãi biển Đà Nẵng. Dù không nhìn rõ mặt cô gái, nhưng nhiều người đã khẳng định đây chính là Bùi Thị Yến Xuân, hiện đang sinh sống tại TP.HCM.

Văn Lâm thường xuyên thích ảnh của Yến Xuân.

Trước đó, cả Văn Lâm và Yến Xuân đều cho đăng tải lên mạng xã hội những bức ảnh khoe cảnh đang du lịch ở Cát Bà. Điều đáng nói ở đây là, các bức ảnh đều có khung cảnh và được đăng trên mốc thời gian giống nhau, nên gần như chắc chắn họ đi chung.

Yến Xuân theo dõi Văn Lâm.

Trong khi đó, “Lâm Tây” cũng thường xuyên tương tác với Yến Xuân trên các mạng xã hội. Nhất là ở những bức ảnh hay dòng trạng thái của cô nàng này, Văn Lâm thường xuyên ấn nút thích và theo dõi.

Qua những vấn đề nêu trên có thể thấy, Văn Lâm gần như chắc chắn đang hẹn hò với Yến Xuân và cô nàng này nhiều khả năng cũng là “kẻ thứ 3” khiến mối tình giữa chàng cầu thủ Việt kiều và Thương Võ tan rã.

Ngắm vẻ đẹp bóng bỏng của người yêu Đặng Văn Lâm: 

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất