Thể thao

Cận cảnh bạn gái Văn Lâm, Trọng Đại, Duy Mạnh, Tiến Dũng 'đọ sắc' cùng bikini

Bá Hổ
Chia sẻ

'Nửa kia' của các hot boy bóng đá Việt Nam diện bikini thực sự khiến cho fan hâm mộ "nổ mắt" vì vẻ đẹp nóng bỏng và không hè thua kém bất kỳ chân dài giải trí nào.

Dưới đây là những bóng hồng sở hữu trái tim các hot boy đá bóng có vóc dáng đẹp nhất:

1. Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm

Yến Xuân là bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm. Cả hai yêu nhau cách đây được bốn tháng và nhận được sự chú ý của truyền thông lẫn người hâm mộ.

Yến Xuân là HLV Gym nên sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng, với số đo ba vòng cực chuẩn. Bạn gái của Lâm “tây” thường xuyên khoe những tấm ảnh

Yến Xuân không tham gia showbiz nhưng sở hữu vóc dáng “vạn người mê”.

Một trong những điều khiến cho Yến Xuân luôn nhận được sự chú ý lớn là sở hữ vòng ba “bốc lửa”.

2. Huyền Trang - bạn gái Trọng Đại

Bạn gái của hot boy Trọng Đại xứng đáng là một trong những mỹ nữ của làng bóng đá Việt. Huyền Trang từng vào Top 5 Hoa hậu Đại dương năm 2017. Thế nên, Huyền Trang sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng và thu hút sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Huyền Trang từng là Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017.Xinh đẹp và chiếm giữa trái tim hot boy Trọng Đại, Huyền Trang luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

Huyền Trang từng là Top 5 Hoa hậu Đại dương 2017.

Xinh đẹp và chiếm giữa trái tim hot boy Trọng Đại, Huyền Trang luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ.

3. Thanh “mèo” - bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng

Thanh “mèo” trở thành tâm điểm của fan hâm mộ khi lộ tấm ảnh chung tay với thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thậm chí, Thanh “mèo” hot đến mức phải mất một thời gian mới trở lại với mạng xã hội.

Một trong những thu hút lớn của Thanh “mèo” là sở hữu thân hình đẹp. Thế nên, bạn gái của Bùi Tiến Dũng thường xuyên khoe ảnh mặc bikini trên mạng xã hội.

Thanh “mèo” và Bùi Tiến Dũng không công khai nhưng đa số người hâm mộ đều biết họ đang yêu nhau.

Thanh “mèo” sở hữu vòng ba nóng bỏng.

4. Quỳnh Anh - bạn gái của Duy Mạnh

Nguyễn Quỳnh Anh là cô gái đang sở hữu trái tim của tiền vệ điển trai Duy Mạnh. Quỳnh Anh là con gái của Chủ tịch CLB Sài Gòn - ông Nguyễn Giang Đông.

Duy Mạnh và Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ những cảm xúc yêu thương. Đây là cặp đôi được đánh giá đẹp nhất làng bóng đá Việt Nam.

Quỳnh Anh là tiểu thư của Chủ tịch CLB Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất