Thể thao

'Cắn cá 1/4' Công Phượng lấy vợ, Văn Toàn khóc đòi đi Hàn Quốc

Bá Hổ
Chia sẻ

Mặc dù chỉ là thông tinnhân ngày 1/4 về chuyện Công Phượng sắp lấy vợ nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã khóc nức nở, đặt vé đi Hàn Quốc.

Công Phượng lấy vợ chỉ là tin vui về ngày 1/4. Một câu chuyện vui để cho fan hâm mộ tiền đạo xứ Nghệ giải tỏa bớt cái đầu nóng trong cả tháng qua, vì ức chế chuyện Công Phượng sang Incheon United chỉ được đá dự bị.

Thế nhưng, Văn Toàn đã nhầm lẫn khi tưởng Công Phượng qua mặt cầu hôn ở Hàn Quốc. Văn Toàn đã khóc nức nở, gọi điện đặt vé để sang Hàn Quốc. Thậm chí, Văn Toàn đã gọi điện sang Hàn Quốc nhưng không liên lạc được với Công Phượng. Điều này càng khiến cho Toàn tin chắc Phượng lấy vợ là sự thật.

Thông tin (cá 1/4) Công Phượng lấy vợ đến với Văn Toàn theo cách đúng nghĩa… cá tháng tư, khi Tuấn Anh cùng Minh Vương hợp sức lừa tiền đạo người Hải Dương. Hai người đồng đội mới sáng sớm đã chạy sang phòng Văn Toàn báo tin Công Phượng lấy vợ, vừa cầu hôn vào tối qua. Họ kể chi tiết là Công Phượng lên kế hoạch từ rất lâu rồi, chỉ kể với họ vì sợ Văn Toàn buồn.

Văn Toàn “cắn cá 1/4” tin Công Phượng lấy vợ.

Văn Toàn cho rằng hai người đồng đội lừa mình nên đuổi ra ngoài. Sau đó, Hồng Duy chạy sang nói báo chí đã đăng tải Công Phượng vừa cầu hôn thành công ở Hàn Quốc. Ba cầu thủ “nháy mắt” để ra hiệu hợp sức khiến Văn Toàn “cắn cá 1/4”. Kết cục, Văn Toàn bực dọc đuổi cả 3 người ra về với lý do bận ngủ tiếp.

Thực ra, ba đồng đội vừa rời phòng thì Văn Toàn khóc nức nở. Văn Toàn tức tốc điện sang Hàn Quốc nhưng khổ nổi, Công Phượng ngủ chưa dậy nên không thể liên lạc. Tiền đạo người Hải Dương liền đặt vé đi Hàn Quốc.

Phía bên ngoài, Tuấn Anh, Hồng Duy, Minh Vương nhìn thấy Văn Toàn khóc thì tủm tỉm cười vì khiến người đồng đội “cắn cá 1/4”. Tuy nhiên, họ không ngờ Văn Toàn chuẩn bị Hàn Quốc thật. Tất cả chỉ can ngăn khi thấy Văn Toàn kéo vali ra khỏi phòng với nhắn nhủ đi Hàn Quốc vài ngày.

Cả ba người cảm thấy có lỗi với Văn Toàn nên rối rít xin lỗi. Tuấn Anh nói: “Tớ là đội trưởng nhưng đùa quá đáng. Toàn bỏ qua đi. Chuyện Công Phượng lấy vợ chỉ là trò đùa vui ngày 1/4 thôi. Chẳng phải năm ngoái cậu cũng lừa tớ”.

Hồng Duy nói thêm: “Đùa thôi mà, không phải thật đâu. Tin này vui vẻ để mọi người có thêm nụ cười. Chỉ không ngờ là cậu lại tin như thế. Cho tụi mình xin lỗi”.

“Đùa thôi, Toàn ơi. Phượng nó xấu thế ai mà chịu cưới”, Minh Vương nói.

Dẫu vậy, Văn Toàn không nói gì, chỉ kéo vali về phòng và đóng sập cửa lại. Có lẽ, Văn Toàn vừa tức vừa buồn cười vì bị “cắn cá 1/4”.

Từ câu chuyện trên cho thấy rằng, Văn Toàn và Công Phượng thực sự là một tình bạn rất đẹp trong bóng đá. Văn Toàn và Công Phượng có hơn 10 năm sống cùng nhau ở Học viện Bóng đá HAGL nên họ thuộc diện tri kỷ trăm năm không dễ tìm. Lẽ đó, Văn Toàn bật khóc khi nghe bạn thân…

Tin ngày Cá tháng Tư

Bài viết được thực hiện trong ngày 1/4, theo truyền thống của phương Tây là ngày “nói dối”. Chúng tôi muốn gửi đi một thông điệp là bóng đá thật đẹp nếu có những tình bạn thân nhau như anh em. Văn Toàn và Công Phượng là hai cầu thủ thân nhau như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất