Thể thao

Ronaldo không ký hợp đồng mới, nhất quyết đòi rời Real Madrid

Wind Lê
Chia sẻ

Siêu sao người Bồ Đào Nha mới đây đã từ chối bản hợp đồng mới của Real Madrid. Bên cạnh đó, anh cũng trao đổi trực tiếp với chủ tịch Perez về mong muốn được ra đi vào cuối mùa giải này.

Nhà báo Edu Aguirre của Đài truyền hình El Chiringuito đã tiết lộ thông tin khá sốc về việc siêu sao Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid.

Cụ thể, siêu sao người Bồ đã từ chối một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Bernabeu. Anh còn trực tiếp đến gặp chủ tịch Perez để nói về nguyện vọng được ra đi trong thời gian tới, tất nhiên là với một mức giá chuyển nhượng hợp lý.

Harry Kane - một trong 3 ứng viên có thể được Real lựa chọn để thay thế Ronaldo.

Cũng theo tờ El Chiringuito, nguyên nhân chính việc CR7 muốn ra đi vì cảm thấy bản thân không còn nhận được sự tôn trọng từ phía Real Madrid: “Ronaldo cảm thấy mình không còn được đánh giá cao ở Real, nhất là khi CLB thường xuyên theo đuổi những bản hợp đồng thay thế mình như Harry Kane, Neymar hay Mbappe”, cây bút Edu Aguirre cho biết.

Hiện tại, hợp đồng của Ronaldo với Real có thời hạn đến năm 2021. Thời gian qua, Ronaldo đang trải qua những tháng ngày khó khăn. Dù ghi được 8 bàn trên mọi đấu trường, tuy nhiên thành tích của anh ở giải quốc nội rất tệ. CR7 mới chỉ có 1 bàn sau 7 trận.

Siêu sao người Bồ muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Chính điều này dẫn đến việc ngay cả những tờ báo thân Real như Marca hay AS liên tục có những bài viết chỉ trích siêu sao người Bồ.

Trong khi đó, tờ Le Parisien của Pháp khẳng định Neymar sẵn sàng tới Real Madrid để thay thế Ronaldo. Một số nguồn tin còn xác nhận việc “Kền kền trắng” sẽ bạo chi đến 200 triệu euro trong kỳ chuyển nhượng hè tới để mang về một ngôi sao hàng đầu thế giới. 3 ứng viên hàng đầu sẽ là Harry Kane (Tottenham), Neymar (PSG) và Eden Hazard (Chelsea).

Ronaldo và bạn gái vừa chào đón cô công chúa mới ra đời.

Chia sẻ

Bài viết

Wind Lê

Tin mới nhất